Honda และ ช่อง 7 จัดการแข่งขันกอล์ฟหญิง Honda LPGA THAILAND 2014 ระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2557 ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมชวนประชาชนร่วมประกวดออกแบบชุดราตรีสั้นผ้าไทย อวดชาวโลก Share this

Honda และ ช่อง 7 จัดการแข่งขันกอล์ฟหญิง Honda LPGA THAILAND 2014 ระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2557 ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมชวนประชาชนร่วมประกวดออกแบบชุดราตรีสั้นผ้าไทย อวดชาวโลก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 October 2556

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2014 ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พบนักกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2013 สูงสุด 60 อันดับแรก และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน แข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 46 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น 2.4 EL Navi มูลค่า 1.66 ล้านบาท สำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2014 ในครั้งนี้ เราได้ริเริ่มการประกวดการออกแบบชุดราตรีสั้นจากผ้าไทยกับกิจกรรม Honda LPGA Thai Fashion Design Contest ภายใต้แนวคิด “Smart & Trendy Look” เพื่อเปิดโอกาสให้นักออกแบบอิสระ นิสิต นักศึกษา ได้แสดงศักยภาพของดีไซน์เนอร์ไทยในการถ่ายทอดเอกลักษณ์ความงดงามของผ้าไทยที่ไม่เหมือนชาติใดในโลก และร่วมภาคภูมิใจไปกับการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก โดยผลงานที่ชนะการประกวดจะได้รับการแสดงแบบ ในงาน Honda LPGA Charity Night ซึ่งภายในงานยังมีการประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดย ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อีกด้วย

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้เปิดตัว ไมโครไซต์ www.hondalpga.com เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวไทยและแฟนกีฬากอล์ฟ ได้ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขัน อาทิ ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ เล่นเกมตอบคำถามเพื่อรับบัตรเข้างาน และร่วมทายผลแชมป์ประจำปี 2014 ไม่พลาดกับการอัพเดทกิจกรรมและข่าวสารตลอดการแข่งขัน เรียนรู้กฎ กติกา ต่างๆ ในการเล่นกอล์ฟ อ่านบทความไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับการดูกอล์ฟ และเลือกดูสินค้าที่ระลึกจากการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกครั้งนี้”

นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “ช่อง 7 สี เป็นผู้ได้รับสิทธิ์จัดการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ในประเทศไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแอลพีจีเอ

มาอย่างต่อเนื่องถึง 8 ครั้ง ติดต่อกัน และในแต่ละครั้งมีนักกอล์ฟระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างครบถ้วน ย่อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และมาตรฐานจัดการแข่งขันที่ทัดเทียมสากล ทั้งระบบจัดการแข่งขัน การดูแลนักกอล์ฟ และการมีสนามแข่งขันที่สมบูรณ์แบบของสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งคาดว่าการแข่งขันที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้านี้ จะมีความตื่นเต้นท้าทายในการแข่งขันยิ่งขึ้น และส่วนสำคัญอีกด้านหนึ่งของการแข่งขันคือ การส่งเสริมและสร้างโอกาสให้นักกอล์ฟไทยได้ประลองฝีมือกับนักกอล์ฟระดับโลก ดังที่เรายืนหยัดทำมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เช่นกันผู้ชมทุกท่านจะได้ชมฝีมือของนักกอล์ฟไทยในการแข่งขัน ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2014 อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุนสมาคมกอล์ฟสตรี จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมพัฒนาเยาวชนในกีฬากอล์ฟให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น เพื่อผลิตนักกีฬากอล์ฟที่มีฝีมือ มีอนาคตที่สดใสประดับวงการกีฬากอล์ฟต่อไปในอนาคต

• ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014 ได้ทาง www.hondalpgathailand2014.com

• ข้อมูลเพิ่มเติม Honda LPGA Thai Fashion Design Contest

ติดต่อได้ที่ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โทรศัพท์ 0 2610 0777 ต่อ 250 และ 328


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ