Honda เปิดตัว CR-Z Master Label รุ่นท็อปไลน์ใหม่ล่าสุด ถอดแบบดีไซน์จาก NSX Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda เปิดตัว CR-Z Master Label รุ่นท็อปไลน์ใหม่ล่าสุด ถอดแบบดีไซน์จาก NSX

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 October 2556

ของดีมีแต่ในญี่ปุ่น Honda เผยโฉม CR-Z α Master Label รถสปอร์ตไฮบริดรุ่นท็อปไลน์เวอร์ชั่นล่าสุด มาพร้อมกับตัวถังแบบทูโทน เสาหลังคาและแผงหลังคาสีดำซึ่งคล้ายกับซูเปอร์คาร์ NSX

ลูกค้าต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยถึงจะได้แผงหลังคา เสาหลังคาและกระจกมองข้างสีดำมุก ขณะที่ตัวถังจะมี 4 สีให้เลือกใช้คือ ขาว Premium White Pearl เทา Polished Metal Metallic แดง Milano Red และเหลือง Premium yellow Pearl ซึ่งดูสวยเตะตาและเปี่ยมด้วยกลิ่นอายของรถสปอร์ตจากแดนปลาดิบอย่างชัดเจน

ภายในห้องโดยสารโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยการใช้หนังกลับที่เบาะคู่หน้า (CR-Z เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเป็นรถแบบ 2+2 ที่นั่ง) ขณะที่แผงข้างประตูเป็นสีดำสนิทสลับด้วยเมทัลลิก ใช้วัสดุมันเงาสีดำเปียโนแบล็กในการตกแต่งแดชบอร์ดและคอนโซลกลาง พวงมาลัยหุ้มหนังตัดเย็บด้วยด้ายสีเงิน ส่วนล้ออัลลอยใช้สีดำขนาด 16 นิ้ว

CR-Z ทุกรุ่นย่อยใช้เครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร i-VTEC ทำงานร่วมกับระบบ IMA เอกสิทธิ์เฉพาะของ Honda ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT

ขณะเดียวกัน Honda CR-Z α Master Label จะมีอ็อปชั่นเสริมคือเนวิเกเตอร์และไฟเดย์ไลท์ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,698,250 เยน แพงกว่ารุ่นปกติ 333,250 เยน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ