อีกหนึ่งรถปราบซอมบี้! Hyundai Santa Fe สำหรับแฟนซีรีส์ The Walking Dead Share this

อีกหนึ่งรถปราบซอมบี้! Hyundai Santa Fe สำหรับแฟนซีรีส์ The Walking Dead

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 October 2556

หลังจากเป็นพันธมิตรกับ The Walking Dead ซีรีส์ผีดิบเรื่องดัง Hyundai พัฒนารถพันธุ์ดุสำหรับปราบซอมบี้มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้อวดโฉม Hyundai Santa Fe Zombie Survival Machine มาพร้อมอาวุธยุโธกรณ์เต็มพิกัด

ก่อนหน้านี้ ค่ายรถยักษ์ใหญ่เกาหลีเคยเผยโฉมรถในตระกูล “Zombie Survival Machine” มาแล้วทั้ง Elantra Coupe และ Veloster เมื่อปี 2012 และต้นปี 2013 ตามลำดับ ขณะที่ Santa Fe รุ่นนี้จะออกโชว์ตัวจริงครั้งแรกที่งาน New York Comic-Con ในสัปดาห์หน้า

สำหรับรถปราบซอมบี้สองรุ่นแรกได้รับการออกแบบโดย Robert Kirkman เจ้าของซีรีส์ The Walking Dead แต่สำหรับรถเอสยูวี Santa Fe รุ่นนี้ดีไซน์โดยแฟนพันธุ์ที่มีนามว่า Anson Kuo ซึ่งชนะเลิศการแข่งขันประกวดรถสังหารซอมบี้ โดยผลงานของเขาสามารถชนะใจกรรมการเหนือกว่าผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 82,500 คนเลยทีเดียว

“เราชอบผลงานของ Anson Kuo มาก เพราะมันดูสร้างสรรค์และดูโหดดุดันพร้อมจะสังหารซอมบี้ให้ราบเป็นหน้ากลอง” Steve Shannon รองประธานฝ่ายการตลาดของ Hyundai Motor America กล่าว “ด้วยความนิยมของ The Walking Dead ทำให้ Hyundai สามารถขยายการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีอายุน้อยได้มากทีเดียว”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ