Mitsubishi แจ้ง ยอด Eco Car 9 เดือนทะลุกว่า 36,000 คัน พร้อมเดินหน้าลุยจัดกิจกรรม“ Hello Eco Day” Share this

Mitsubishi แจ้ง ยอด Eco Car 9 เดือนทะลุกว่า 36,000 คัน พร้อมเดินหน้าลุยจัดกิจกรรม“ Hello Eco Day”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 October 2556

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รายงานยอดขายรถยนต์อีโคคาร์เดือนมกราคม – กันยายน 2556 ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้า โดยมียอดขายแล้วกว่า 36,076 คันหรือกว่า44.80 % ของยอดขายรถยนต์รวมของมิตซูบิชิ พร้อมผนึกกำลังผู้จำหน่ายเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ “Hello Eco Day” เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ 26-27 ตุลาคมนี้

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงกระแสตอบรับรถยนต์ Eco Car ของบริษัทฯว่าในเดือนมกราคม – กันยายน 2556 ที่ผ่านมา Mitsubishi มียอดขายรวมอยู่ที่ 80,515 คัน โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นยอดขาย Eco Car ถึง 36,076 คัน หรือคิดเป็น 44.80% ของยอดขายรถยนต์ทั้งหมดของบริษัทฯ แบ่งเป็น Mitsubishi Mirage 27,007 คัน และ Mitsubishi Attrage 8,204 คัน ซึ่งเป็นผลมาจากการยอมรับในคุณสมบัติเด่นต่างๆของตัวรถไม่ว่าจะเป็นการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ง่ายต่อการขับขี่ พร้อมด้วยสมรรถนะ การออกแบบที่รองรับการใช้งานของลูกค้า รวมไปถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา โดยบริษัทฯได้วางเป้าหมายของการจำหน่ายรถอีโคคาร์ทั้ง 2 รุ่นไว้ที่เดือนละ 4,000-4,500 คัน ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้

ทั้งนี้ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศเตรียมจัดกิจกรรม “Hello Eco Day” ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม 2556 นี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิ อีโคคาร์ รวมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นทดลองขับรับทันทีบัตรกำนัล มูลค่า 200 บาท รวมไปถึงงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในรถยนต์อีโคคาร์ของบริษัท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าจองรถมิตซูบิชิมิราจทุกรุ่นในช่วงนี้สามารถเลือกรับ ดอกเบี้ย 0%* หรือนำรถเก่าแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 25,000 บาท ในขณะที่มิตซูบิชิ แอททราจทุกรุ่นสามารถนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 10,000 บาท โดยออกรถทั้งสองรุ่นวันนี้ยังมีสิทธิ์รับข้อเสนอ “ออกรถวันนี้จ่ายปีหน้า”* ด้วยการยืดเวลาการผ่อนงวดแรกออกไป 90วัน และ ฟรี “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษพร้อมพบปะพูดคุยกับ “คิมเบอร์ลี่” พรีเซ็นเตอร์ของ Mitsubishi Attrage ในงาน Hello Eco Day ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมกะ บางนาในวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ