Nissan ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ ประจำประเทศไทย Share this

Nissan ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ ประจำประเทศไทย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 October 2556

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง นายฮิโรยูกิ โยชิโมโต ขึ้นดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 โดยก่อนหน้านี้ นายโยชิโมโต ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเทคโนโลยีข้อมูลยานยนต์ และฝ่ายทรัพยากรและวางแผนกระบวนการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นายโยชิโมโต เข้าร่วมงานกับนิสสันนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 และหลังจากเข้ารับตำแหน่งใหม่ จะกำกับดูแลการพัฒนาแนวทางการดำเนินงานในหลากหลายด้านสำหรับนิสสันในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน โดยประจำอยู่ในประเทศไทย และรับผิดชอบการบริหารงานด้านโมโนซูกูริ* รัฐกิจสัมพันธ์ บริการหลังการขายและความพึงพอใจของลูกค้า ระบบสารสนเทศ การเงินและบัญชี รวมถึงการบริหารทรัพยากรบุคคลและการจัดการทั่วไป

“ผมรู้สึกยินดีที่คุณโยชิโมโตจะเข้ามาร่วมงาน ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการองค์กรเพื่อประสิทธิผลที่เป็นเลิศและความสำเร็จที่ผ่านมาในหลากหลายประเทศ ประกอบกับความเชี่ยวชาญและทักษะความเป็นผู้นำของคุณโยชิโมโต ผมเชื่อมั่นว่าจะช่วยเติมเต็มให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น และก้าวสู่เป้าหมายได้ตามที่วางแผนไว้” นายทาคายูกิ คิมูระ รองประธาน ประจำภาคพื้นเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ นายโยชิโมโต ได้เริ่มงานในอุตสาหกรรมยานยนต์นับตั้งแต่ปี 2534 และเคยดำรงตำแหน่งระดับบริหารในหลากหลายด้าน ทั้งโครงการพัฒนาแนวทางการดำเนินงาน การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสร้างนวัตกรรมเชิงกระบวนการ

*โมโนซูกูริ (Monozukuri) เป็นคำภาษาญี่ปุ่นที่เกิดจากการประสมคำว่า “โมโน” (Mono) ซึ่งแปลว่าสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ กับคำว่า “ซูกูริ” (Zukuri) ซึ่งแปลว่ากระบวนการผลิต การสร้างสรรค์ เมื่อรวมกันจึงมีความหมายว่า การผลิตสินค้า โดยสะท้อนถึงความประณีตของกระบวนการผลิต ให้คุณค่ากับความเป็นเลิศ ทักษะความชำนาญ และความภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งเป็นค่านิยมที่นิสสันยึดถือเป็นหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ นับตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ วิศวกรรม และกระบวนการผลิต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ