[VDO] งานเปิดตัว Panamera S E-Hybrid "ยนตกรรมหรูแบบเสียบปลั๊ก..คันแรกของโลก จากปอร์เช่" Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[VDO] งานเปิดตัว Panamera S E-Hybrid "ยนตกรรมหรูแบบเสียบปลั๊ก..คันแรกของโลก จากปอร์เช่"

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 03 October 2556

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว "พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด" ยนตกรรมหรูที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง plug-in ไฮบริดคันแรกของโลก สู่สายตาชาวไทยเป็นครั้งแรก ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด ใหม่ล่าสุดคันนี้ ถือได้ว่าเป็นรถไฮบริดระดับหรูที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดแบบคู่ขนาน หรือ Parallel hybrid ซึ่งมีต้นกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.0 ลิตร ที่จ่ายเชื้อเพลิงแบบไดเรคอินเจคชั่น พร้อมระบบอัดอากาศแบบซูเปอร์ชาร์จ และมอเตอร์ไฟฟ้าซิงโครนัส ที่มีการพัฒนาประสิทธิภาพของแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน ใหม่ ให้มีกำลังเพิ่มขึ้น 9.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ซึ่งทำให้มีกำลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวถึง 95 แรงม้า หรือ 70 ทั้งกิโลวัตต์ ซึ่งมากกว่ารุ่นเดิมกว่าเท่าตัว และสามารถวิ่งไปได้ไกลถึง 36 กิโลเมตร ด้วยพลังงานไฟฟ้าโดยไม่ใช้น้ำมัน "ไม่เพียงเท่านี้แบตเตอรี่ยังสามารถชาร์จไฟผ่านเครื่องมือชาร์จ Porsche Universal Charger (AC) ที่ได้มาตรฐานในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่ง เท่านั้น"

panamera-s-e-hybrid-launch-13

panamera-s-e-hybrid-launch-14

พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด ใหม่ มีพละกำลังรวมสูงสุดถึง 416 แรงม้า ที่พร้อมถ่ายทอดกำลังสู่ระบบขับเคลื่อนที่ล้อคู่หลัง ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ ทริปทรอนิค เอส 8 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการทำงานของฟังก์ชั่น สตาร์ท/ สต็อป โดยระบบจะทำการปิดการทำงานของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้นเมื่อกำลังจะหยุดการทำงานของระบบ Coasting ซึ่งทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากกว่า 32 กม./ลิตร พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นอย่างไร้ขีดจำกัด และทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ด้วยเวลาเพียง 5.5 วินาที พร้อมตัวเลข Top Speed ที่ระดับ 270 กม./ชม. เลยทีเดียว

panamera-s-e-hybrid-launch-5

panamera-s-e-hybrid-launch-11

นอกจากนี้ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด ใหม่ ยังพิถีพิถันในเรื่องการออกแบบ ด้วยรูปลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความเป็นสปอร์ตภายใต้ความหรูหราสง่างามได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ ไฟหน้าแบบ LED ที่มีความโดดเด่นมากขึ้นพร้อมลายเส้นที่ลากยาวต่อเนื่องไปถึงบั้นท้าย ซึ่งมีการออกแบบฝากระโปรงท้ายใหม่หมดรับกับกระจกหลังดีไซน์คมเข้มตามแบบฉบับ แกรน ทัวริสโม่ ที่ช่วยเพิ่มให้ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมถึงสปอยเลอร์ที่กว้างขึ้นและเชื่อมต่อกับไฟท้ายได้อย่างกลมกลืน และปิดท้ายด้วยเอกลักษณ์พิเศษที่สะท้อนถึงความเป็น อี-ไฮบริด ด้วยการเพิ่มโทนสีเขียวรักษ์โลก ที่โลโก้ Panamer S ที่ด้านท้ายพร้มอสัญลักษณ์ e-Hybrid ที่ด้านข้าง รวมถึงที่มาตรวัดและคาลิปเปอร์เบรกสีเขียวอ่อนมาให้ในเวอร์ชั่นนี้ด้วย

panamera-s-e-hybrid-launch-8

panamera-s-e-hybrid-launch-4

ส่วนภายในห้องโดยสารยังคงความหรูหราและมีออฟชั่นอำนวยความสะดวกอีกมากมาย พร้อมเสริมทัพด้วยฟังชั่นพิเศษที่ให้คุณสามารถเปิดการใช้งานระบบต่างๆได้ผ่าน App ในสมาร์ทโฟน อาทิเช่น ตัวบ่งบอกถึงสถานะแบตเตอรี่ที่ได้รับการชาร์จ หรืออุปกรณ์เสริมการควบคุมอุณหภูมิ (climate control option) เพื่อความสะดวกสะบายที่เพิ่มมากขึ้น

panamera-s-e-hybrid-launch-18

panamera-s-e-hybrid-launch-16

และวันนี้ เอเอเอสฯ พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์จาก ปอร์เช่ ที่สรรสร้างและรวบรวมเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ กับ ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด คันนี้ ด้วยราคาค่าตัว 9.6 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีนานถึง 9 ปี

panamera-s-e-hybrid-launch-15

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเข้าไปสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีของ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด ที่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โชว์รูม วิภาวดี หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ