เบนซ์อมร ร่วมแจม Auto Import Expo จัดหนักอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี Share this

เบนซ์อมร ร่วมแจม Auto Import Expo จัดหนักอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 22 November 2556

เบนซ์อมรรัชดาฯ ผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสอง นำรถเบนซ์มือสองคุณภาพกว่า20 คัน ร่วมงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป 2013” ณ ถนนแจ้งวัฒนะ อาคารบี 25 พ.ย.-1ธ.ค.นี้ พร้อมจัดหนักอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีคืนกำไรให้ลูกค้าเลือกแบบจุใจทั้งผ่อนดาว 0% นาน 10 เดือน และดอกเบี้ยพิเศษ แถมฟรีประกันชั้นหนึ่ง

นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสอง พร้อมศูนย์บริการอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงสิ้นปี และเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า บริษัทฯนำรถเบนซ์มือสองคุณภาพดีร่วมแสดงในงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป 2013” ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน -1ธันวาคม ศกนี้ ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ถนนแจ้งวัฒนะ ที่บูธ A6/1 โดยนำรถเบนซ์มือสองคุณภาพ ไปจัดแสดงที่บูธให้ลูกค้าได้เลือก กว่า 20 คัน โดยรถทุกคันมีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถภายในงานสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ผ่อนดาว 0% นาน 10 เดือน กับธนาคารกรุงศรี หรือจะเป็นเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ แถมฟรีประกันประเภท 1 ทั้งนี้รถไฮไลท์ที่นำไปจัดแสดงคือ New SLK 200 ปี 2012 สีดำ และ CLS 250 CDI ปี 2012 สีเทา ในราคาพิเศษสุดเรียกได้ว่าเกือบเท่าราคาทุนก็ว่าได้

อย่างไรก็ดีทางบริษัทก็ยังคงเน้นในเรื่องของคุณภาพของสินค้า ตามมาตรฐานของเบนซ์อมรโดยรถยนต์มือสองทุกคันจะต้องผ่านการทำ Certified คือ การตรวจเช็คคุณภาพและเปลี่ยนอะไหล่สำคัญเพื่อสมรรถนะการใช้งานให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงรถใหม่ พร้อมการรับประกันอะไรสำคัญสูงสุด 1 ปี และการรับประกันซ่อมค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งาน พร้อมกันนี้บริษัทฯได้มีการปรับกลยุทธ์ เพื่อมุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านรถยนต์เบนซ์มือสอง อาทิ การคัดสรรรถยนต์ที่มีคุณภาพในราคาที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยการบริการที่ผู้บริโภครู้สึกถึงความคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแท้จริง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ