ไทยยานยนตร์เปิดโชว์รูมมาสด้าแห่งที่ 2 Share this

ไทยยานยนตร์เปิดโชว์รูมมาสด้าแห่งที่ 2

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 November 2556

ไทยยานยนตร์ ขยายโชว์รูมมาสด้าแห่งที่ 2 เพื่อรองรับการเติบโตของมาสด้าและการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าในย่านพระราม 9

โชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด และวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป เป็นประธานร่วมกันในพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน มาสด้า ไทยยานยนตร์ พระราม 9 อย่างเป็นทางการ

การเปิดโชว์รูมใหม่เพื่อรองรับการขยายตัวของพื้นที่บริเวณถนนพระราม 9 และรองรับความต้องการของลูกค้ารถยนต์มาสด้า ที่มีอัตราเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครือข่ายด้านการจำหน่ายที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานทั้งในส่วนของการจำหน่ายและบริการหลังการขาย

พื้นที่พระราม 9 และบริเวณใกล้เคียง โดยพื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ประกอบกับไทยยานยนตร์เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านการดำเนินธุรกิจและจำหน่ายรถยนต์มาเป็นเวลานานกว่า 60 ปี ทำให้ผู้บริโภคคนไทยมีความเชื่อมั่นต่อการบริการได้เป็นอย่างดี

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ เป็นโชว์รูมมาสด้าแห่งที่ 2 ของบริษัท หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจจากโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาร่มเกล้า โดยโชว์รูมแห่งใหม่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 ด้วยพื้นที่ 5,493 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงโชว์รูมรถยนต์มากกว่า 7 คัน และช่องซ่อมสำหรับรองรับลูกค้าเข้ามาใช้บริการในการซ่อมบำรุงกว่า 10 ช่องซ่อม

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับส่งมอบรถยนต์ พื้นที่สำหรับล้างขัดเคลือบสี รวมถึงยังมีพื้นที่สำหรับด้านการบริการให้กับลูกค้า รวมทั้งการสต๊อกอะไหล่ต่าง ๆ เพื่อรองรับการให้บริการสำหรับลูกค้ามาสด้า ได้อย่างครบถ้วน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ