นิสสันรอดูกระแสตอบรับจู๊คในไทยก่อนศึกษารุ่นตัวแรงในอนาคต Share this

นิสสันรอดูกระแสตอบรับจู๊คในไทยก่อนศึกษารุ่นตัวแรงในอนาคต

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 November 2556

หลังจากเปิดตัวนิสสัน จู๊ค ในประเทศไทยไปเมื่อวานนี้ ด้วยราคาแสนจะดึงดูดใจ ล่าสุด ทีมบริหารจากนิสสันยอมรับว่ามีความสนใจในการนำรุ่นพิเศษทั้งหลายเข้ามาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นจู๊ค เทอร์โบหรือจู๊ค นิสโม่ ในระดับราคาจำหน่ายที่แพงกว่า

อย่างไรก็ตาม ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่าจำเป็นที่จะต้องดูกระแสตอบรับในรุ่นธรรมดาเสียก่อน ซึ่งในขณะนี้โรงงานที่อินโดนีเซียยังไม่ได้ทำการผลิตรุ่นพิเศษเหล่านั้นแต่อย่างใด

Juke_Nismo

"โรงงานที่อินโดนีเซียผลิตรุ่นมาตรฐานของจู๊คเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากมีความต้องการและทางประเทศไทยร้องขอไป ก็เชื่อว่าทางโรงงานพร้อมที่จะทำการผลิตให้ ซึ่งทั้งหมดขึ้นกับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก"

สำหรับนิสสัน จู๊คที่จำหน่ายในประเทศไทย บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1 หมื่นคันในปีแรกหลังการเปิดตัว โดยเชื่อว่าจะเป็นการเปิดเซกเมนต์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เนื่องจากสามารถดึงกลุ่มลูกค้าได้ทั้งกลุ่มบีและซี เซกเมนต์ ด้วยระดับราคาดังกล่าว

ทั้งนี้ นิสสันเตรียมขนทัพสินค้าใหม่ทั้งหมดเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าจะมียอดจอง 4,500 คันในงาน โดยในช่วง 10 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทฯ มียอดขายแล้ว 8.25 หมื่นคัน และคาดว่าจะทำได้ที่ 1 แสนคันในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ