น่ารักดี Mitsubishi Motors แต่งตั้ง “Hello Kitty” เป็นตัวแทนส่งต่อความสุขไปยังลูกค้า‏ Share this

น่ารักดี Mitsubishi Motors แต่งตั้ง “Hello Kitty” เป็นตัวแทนส่งต่อความสุขไปยังลูกค้า‏

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 07 November 2556

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือซานริโอ้ (Sanrio) ประกาศแต่งตั้ง “ฮัลโหล คิตตี้” เป็นตัวแทนรถยนต์มิตซูบิชิส่งต่อ “ความสุข” สู่ลูกค้า

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ซานริโอ้ จำกัด (Sanrio Co., Ltd.) แต่งตั้ง “ฮัลโหล คิตตี้” (Hello Kitty) เป็นตัวแทน หรือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ของ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อร่วมถ่ายทอดเจตนารมย์ของมิตซูบิชิที่มุ่งสร้างความสุขให้กับลูกค้าและทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัทฯ

Hello Kitty Ambassador

“ผมได้ตั้งเป้าหมายของการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ให้เป็นองค์กรที่สามารถสร้างความสุขให้กับทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัทฯ โดยเฉพาะลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ตลอดจนการพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุข ทั้งนี้เพื่อให้ภาพลักษณ์ดังกล่าวเป็นรูปธรรมและมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในปีนี้เราจึงหาสัญลักษณ์ที่มีความโดดเด่น มีเรื่องราว และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มลูกค้าชาวไทยเพื่อมาร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ดังกล่าว ซึ่งผมเชื่อว่า “ฮัลโหล คิตตี้” มีความชัดเจนในบุคลิก และสไตล์ที่ทุกๆ คนสามารถสัมผัสได้ จากอุปนิสัยที่สดใส ร่าเริงและมีความสุขตลอดเวลา โดยบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง “ฮัลโหล คิตตี้” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของมิตซูบิชิ ในประเทศไทย ซึ่งผมมั่นใจว่าจะช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของมิตซูบิชิในฐานะองค์กรที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ชัดเจนยิ่งขึ้นอย่างแน่นนอน” มร.มูราฮาชิ กล่าว

สำหรับภารกิจของ “ฮัลโหล คิตตี้” นั้นจะมาร่วมเป็นตัวแทนของมิตซูบิชิเพื่อถ่ายทอดความสุขไปยังกลุ่มลูกค้าชาวไทยผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดและกิจกรรมการขายของบริษัทฯ ในโอกาสต่างๆ โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และ “ฮัลโหล คิตตี้” ผ่านทางสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ และที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ