มาสด้าตั้งเป้ายอดจองซีเอ็กซ์-5 ถึงสิ้นปีนี้ 4,000 คัน Share this

มาสด้าตั้งเป้ายอดจองซีเอ็กซ์-5 ถึงสิ้นปีนี้ 4,000 คัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2556

มาสด้า มั่นใจกระแสตอบรับสกายแอคที เอสยูวี ซีเอ็กซ์-5 ในประเทศไทย หลังยอดจองล่าสุดทะลุ 2,000 คัน มั่นใจก่อนสิ้นปียอดจองทะลุ 4,000 คันอย่างแน่นอน

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 สกายแอคทีฟ เอสยูวีไปในวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดประเทศไทย โดยมียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 2,000 คัน

จากยอดจองกว่า 2,000 คันนั้น เป็นยอดจองในรุ่นดีเซล ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุดกว่า 900 คันหรือกว่า 45% ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่สูงกว่าที่มีการคาดการณ์ไว้เบื้องต้น 20% เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เนื่องจากการตอบรับในตลาดโลกเองก็แสดงความสนใจในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลมากกว่า

DSN_4720

ทั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างยอดจองสำหรับรถรุ่นนี้ได้ไม่น้อยกว่า 4,000 คันแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าจะได้รับยอดจองที่เพิ่มมากขึ้นในงานมหกรรมยานยนต์ ซึ่งเชื่อว่าหลังจากงานไปแล้ว ลูกค้าที่สั่งจองเข้ามาอาจจะต้องรอรถยนต์นานขึ้น เนื่องจากยอดการผลิตจากมาเลเซียมีอยู่อย่างจำกัด

"โดยเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลลูกค้าอาจจะต้องรอนาน เนื่องจากโรงงานยังไม่สามารถผลิตได้อย่างเต็มที่ และในตลาดโลกเองก็มีความต้องการเครื่องยนต์ดีเซลมากกว่า อย่างไรก็ตาม มาสด้าจะเร่งมือในการหารถยนต์เข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่"

2014-Mazda-3

อย่างไรก็ตาม จากกระแสการตอบรับที่ดีของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทำให้มาสด้าตั้งเป้าหมายที่จะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ เข้ามาทำตลาดเพิ่มเติม โดยในปีหน้าจะเปิดตัวรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีนี้อีก 2 รุ่น ได้แก่ มาสด้า 2 และมาสด้า 3 ในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ขณะที่รถยนต์นั่งขนาดใหญ่อย่างมาสด้า 6 นั้น แม้จะมีความสนใจจากตลาดเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถทำตลาดได้ในระยะเวลาอันใกล้ เนื่องจากไม่สามารถหาโรงงานเพื่อผลิตสำหรับตลาดประเทศไทยได้ และหากนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ก็จะไม่สามารถทำราคาจำหน่ายเพื่อแข่งขันได้

2013-Mazda-6-Photo

พบรถยนต์มาสด้ามือสองคุณภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ