อีซูซุโว ยอดจองมิว-เอ็กซ์ทะลุ 5,000 หลังเปิดตัวแค่ 10 วัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อีซูซุโว ยอดจองมิว-เอ็กซ์ทะลุ 5,000 หลังเปิดตัวแค่ 10 วัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 November 2556

เปิดตัวในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พ.ย.นี้ สำหรับอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ รถยนต์เอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายตรีเพชรฯ ซึ่งเป็นสินค้าที่อีซูซุมั่นใจว่าจะสามารถทำเป้าหมายการจำหน่ายได้ในระดับ 2 หมื่นคันต่อปี

concept

อย่างไรก็ตาม หลังการเปิดตัวได้เพียง 10 วันเท่านั้น อีซูซุก็ประกาศข่าวคราวความเคลื่อนไหวของรถรุ่นนี้ว่ามีกระแสตอบรับที่ดีจากตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งแม้จะเป็นช่วงที่ตลาดรถยนต์หดตัวตามภาวะเศรษฐกิจ แต่มิว-เอ็กซ์กลับมียอดจองมากถึง 5,000 คัน หรือ 25% ของเป้าหมายการจำหน่ายในปีแรก

ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ภูมิใจเป็นอย่างมากที่รถยนต์คันดังกลาวได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากตั้งแต่ก่อนการเปิดตัว โดยมีลูกค้าบางส่วนที่จองรถตั้งแต่ยังไม่เห็นรถคันจริง และยังคงสร้างยอดจองอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

design

"มิว-เอ็กซ์นั้น ถือเป็นรถธงที่สมบูรณ์แบบของอีซูซุ ทั้งรูปลักษณ์ที่หรูหราสง่างาม โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน และจากความสำเร็จในตลาดประเทศไทย ทำให้เรามั่นใจว่า มิว-เอ็กซ์จะสามารถสร้างชื่อเสียงในตลาดรถยนต์โลกได้แน่นอน"

ทั้งนี้ อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ มีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ โดยวางจำหน่ายด้วยราคาพิเศษในช่วงแนะนำ ตั้งแต่ 1.014-1.401 ล้านบาท โดยลูกค้าที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ