ฮอนด้าเปิดตัวโอดิสซีย์ใหม่ที่มาเลเซีย สัปดาห์หน้าแว่วว่าจะมาเมืองไทย!!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฮอนด้าเปิดตัวโอดิสซีย์ใหม่ที่มาเลเซีย สัปดาห์หน้าแว่วว่าจะมาเมืองไทย!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 November 2556

เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้เพียง 2 สัปดาห์ ในที่สุด ฮอนด้า ก็ส่งฟูลไซส์ เอ็มพีวีอย่าง โอดิสซีย์ รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวที่มาเลเซีย ขณะที่คิวของประเทศไทยไม่น่าจะพลาดว่าจะได้เห็นรถคันนี้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โปอย่างแน่นอน

Odyssey

งานกัวลาลัมเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้นที่มาเลเซียในปัจจุบัน บูธของฮอนด้า มาเลเซีย เรียกความสนใจจากผู้ที่มาชมในงานด้วยพริตตี้ระดับอินเตอร์ ที่ยืนประจำที่เอ็มพีวีไซส์ใหญ่อย่างฮอนด้า โอดิสซีย์ คันนี้

ความน่าสนใจก็คือ ฮอนด้าเองเดินหน้าทำตลาดรถยนต์รุ่นนี้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นเดือน ตามมาด้วยการจัดแสดงรถยนต์ทั้งที่มาเลเซียและงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ที่เปิดแสดงอย่างเป็นทางการในวันนี้

2013-honda-odyssey-at-klims-2013-8

สำหรับประเทศไทยที่มีการทำตลาดรถยนต์รุ่นนี้ในรูปแบบของรถยนต์นำเข้าอยู่ก่อนแล้วนั้น ตามตารางแล้วหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะได้เห็นรถคันนี้ปรากฎตัวอย่างเป็นทางการในงานแสดงรถยนต์ที่จะเปิดในช่วงสัปดาห์หน้า

โอดิสซีย์ใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นกว่ารุ่นเดิม ตัวรถมีขนาดที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแต่ไม่ได้ขยายความกว้างของรถออกไปแต่อย่างใด โดยรถยนต์เจนเนอเรชั่นที่ 5 นี้ เปิดตัวในประเทศมาเลเซียด้วย 2 รุ่นย่อย ขณะที่ในประเทศไทยอาจจะมีทางเลือกเดียวให้ลูกค้าเหมือนในรุ่นที่ผ่านมา

2013-honda-odyssey-at-klims-2013-9

โอดิสซีย์ใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2,356 ซีซี. ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ฮอนด้าเรียกว่าเอิร์ธดรีม โดยสามารถให้กำลังสูงสุดถึง 175 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีทีไปที่้ล้อหน้า

จุดเด่นของรถก็คือรูปทรงของรถที่เป็นแบบหลังคาสูง มาพร้อมด้วยประตูสไลด์คู่ทั้ง 2 ด้านของตัวรถ มาพร้อมเบาะที่นั่งแบบกัปตันซีทที่แถวที่ 2 ของรถและเบาะที่นั่งตอนที่ 3 สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 3 คน และมาพร้อมระบบปรับอากาศด้านหลังสำหรับผู้โดยสาร

ราคาจำหน่ายไม่น่าจะหนีจากรุ่นที่ทำตลาดอยู่ในปัจจุบันที่ประมาณ 2.5-2.6 ล้านบาทไปสักเท่าใดนัก ใครสนใจก็เตรียมไปพบตัวเป็น ๆ ได้สิ้นเดือนนี้!!!

2013-honda-odyssey-at-klims-2013-10

ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาบางส่วนจากเวบไซต์ LiveLifeDrive.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ