“เรียนรู้การขับขี่แบบสปอร์ต อย่างมั่นใจ ปลอดภัย พร้อมก้าวสู่ลิมิตใหม่ กับ POTENZA” Share this

“เรียนรู้การขับขี่แบบสปอร์ต อย่างมั่นใจ ปลอดภัย พร้อมก้าวสู่ลิมิตใหม่ กับ POTENZA”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 06 November 2556

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัทบริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดฝึกอบรมหลักสูตร การขับขี่แบบสปอร์ตหลักสูตรขั้นพื้นฐาน ขึ้นเป็นรอบที่ 2 ในปี 2556 นี้ ที่สนาม Bonanza International Speed Way จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้โครงการ “ POTENZA DRIVING LESSON ( PDL)” โดยครูฝึกชาวไทยที่มีความสามารถและประสบการณ์สูงไม่ว่าจะเป็น นักทดสอบยางรถยนต์และนักแข่งรถยนต์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ตลอดจนนักขับขี่ที่มีประสบการณ์สูง ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างในวงการรถยนต์ มาให้ความรู้และเทคนิคต่างๆ ในบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

จากเสียงตอบรับที่ดีและความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบสปอร์ตเพิ่มมากขึ้น โครงการ Potenza Driving Lesson จึงได้ถูกจัดขึ้นอีกครั้งในปี 2556 นี้ โดยถือเป็นปีที่ 5 ที่ได้มีการจัดอบรมหลักสูตรขั้นพื้นฐาน ( Basic Course) และหลักสูตรสปอร์ตขั้นสูง ( Advanced course) โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และมีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ โดยหลักสูตรทั้งหมดนี้ เป็นหลักสูตรที่สามารถใช้กับการขับขี่ในสนามแข่ง และสามารถนำไปปรับใช้กับการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อช่วยเพิ่มความสนุกสนานเพลิดเพลิน และเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ ให้คุณได้เข้าถึงการขับขี่แบบสปอร์ตอย่างแท้จริง

โครงการ POTENZA DRIVING LESSON (PDL) เป็นโครงการฝึกอบรมการขับขี่แบบสปอร์ตให้กับผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลทั่วไปได้เรียนรู้วิธีการขับขี่แบบสปอร์ตอย่างถูกต้องบนพื้นฐานของความปลอดภัย โดยหลักสูตรในประเทศไทยได้รับการค้นคว้าและพัฒนาโดย Mr. Stefano Modena อดีตนักแข่งรถยนต์สูตรหนึ่ง (Formula 1) และยังเป็นผู้ฝึกสอนให้กับครูฝึกชาวไทยที่มีความสามารถและประสบการณ์สูงไม่ว่าจะเป็น นักทดสอบยางรถยนต์และนักแข่งรถยนต์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ตลอดจนนักขับขี่ที่มีประสบการณ์สูง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างในวงการรถยนต์

การจัดอบรมการขับขี่แบบสปอร์ตจัดขึ้นทุกปี ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการอบรมในปี 2557 สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.bridgestone.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ