โตโยต้า ชัวร์ ฉลอง 10 ปีครบรอบ 100 สาขาในประเทศไทย Share this

โตโยต้า ชัวร์ ฉลอง 10 ปีครบรอบ 100 สาขาในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 November 2556

โตโยต้า ชัวร์ ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองมาตรฐานของโตโยต้า ผู้นำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเปิดสาขาที่ 100 ในปีนี้ พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นยอดช่วงปลายปีด้วยการลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองภายใต้แบรนด์โตโยต้า ชัวร์มาครบ 10 ปีในปีนี้  บริษัทฯ ได้ฉลองด้วยการเปิดสาขาครบ 100 แห่งในประเทไทย

นอกจากนี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ซึ่งโตโยต้า ชัวร์ ได้เข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง ก็เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เป็นผลจากการที่ตลาดรถยนต์มือสองเริ่มปรับตัวสู่ภาวะปกติ ขณะเดียวกันก็ได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากโตโยต้า ชัวร์ก่อนสิ้นปีนี้ จะได้ลุ้นรับรางวัลกว่า 6 ล้านบาท

ทั้งนี้ คาดว่าในปีนี้จะสามารถทำยอดจำหน่ายรถยนต์มือสองในโครงการได้กว่า 4 หมื่นคัน จากในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาที่ทำไปแล้ว 3.3 หมื่นคัน ขณะเดียวกัน ในปี 2557 มีแผนที่จะขยายเพิ่มเป็น 120 สาขา และคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มเป็น 4.5 หมื่นคัน

image_1

"ปัญหาตอนนี้ก็คือตัวแทนจำหน่ายในเขตกทม.ที่หาพื้นที่ในการขยายค่อนข้างยาก ขณะเดียวกัน ราคารถยนต์มือสองในรอบปีที่ผ่านมาก็ได้รับผลกระทบจากโครงการรถยนต์คันแรก ทำให้มีการปรับราคาลงไป 10-20% แต่คาดว่าสถานการณ์จะเริ่มกลับสู่ภาวะปกติและจะกลับเป็นปกติอย่างสมบูรณ์ในช่วงปีหน้า"

ทั้งนี้ โตโยต้ามั่นใจว่าธุรกิจรถยนต์มือสองจะยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าแนวโน้มของธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ใหม่ในปีหน้ามีแนวโน้มที่จะหดตัวลงเล็กน้อย ซึ่งแผนงานของโตโยต้า ชัวร์ จะเน้นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ควบคู่กับการปรับราคาให้สอดคล้องกับราคากลางของตลาดอย่างรวดเร็ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ