เปิดผ้าคลุม 2014 Honda Civic Coupe มาพร้อมเวอร์ชั่นแรงรหัส “Si” Share this

เปิดผ้าคลุม 2014 Honda Civic Coupe มาพร้อมเวอร์ชั่นแรงรหัส “Si”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 November 2556

Honda เปิดตัว 2014 Civic Coupe รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ภายในงานแสดงรถแต่ง SEMA Show 2013 ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ต่อเนื่องจากการปรับโฉมเวอร์ชั่นซีดานไปตั้งแต่ปีที่แล้ว

ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นระบุว่า ข้อมูลฉบับเต็มและราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ดังนั้น ผู้เข้าชมงาน SEMA จะได้สัมผัสกับรูปโฉมอันโฉบเฉี่ยวของ 2014 Civic Coupe ไปก่อน

สำหรับ 2014 Civic Coupe มาพร้อมกับการปรับดีไซน์รอบคัน เริ่มจากด้านหน้าทั้งกระจัง กรอบไฟ กันชน ฝากระโปรงและซุ้มล้อใหม่ทั้งหมด เช่นเดียวกับกรอบเลนส์ไฟท้าย กันชนหลัง กระจกมองข้างและล้ออัลลอยก็ถูกยกเครื่องใหม่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-Honda-Civic-Coupe-172.jpg

ขณะที่เวอร์ชั่นแรง Civic Si Coupe มีสไตล์ตัวถังที่ดูดุดันยิ่งกว่า อย่างกันชนหน้าที่เตี้ยกว่ารุ่นปกติ สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ กันชนหลังรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ในตัว ตลอดจนล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว

วิศวกรของ Honda ยังทำการปรับระบบระบายไอเสียใหม่เพื่อรีดพละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตรให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้น 4 แรงม้าไปอยู่ที่ 205 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงขึ้น 4 ฟุต-ปอนด์เพิ่มขึ้นเป็น 174 ฟุต-ปอนด์

Honda ไม่ได้เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงในด้านแชสซีส์และห้องโดยสารของ 2014 Civic Coupe คงต้องรอถึงการเปิดข้อมูลฉบับเต็มที่แอลเอ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ