All-New Ford Mustang จ่อเปิดตัวเดือนธันวาคม มาพร้อมพวงมาลัยขวาเป็นครั้งแรก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Ford Mustang จ่อเปิดตัวเดือนธันวาคม มาพร้อมพวงมาลัยขวาเป็นครั้งแรก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 November 2556

Ford กำลังเตรียมการเปิดตัวมัสเซิลคาร์ All-New Mustang รุ่นใหม่ล่าสุดในช่วงต้นเดือนหน้า มาพร้อมกับรุ่นพวงมาลัยขวาเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 50 ปีเลยทีเดียว

กำหนดการเปิดตัว All-New Mustang จะมีขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยทาง Ford จะจัดงานเปิดตัวในหกเมืองใหญ่ทั่วโลก ทั้งเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก บาร์เซโลน่า เซี่ยงไฮ้และซิดนีย์ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าชาวออสเตรเลียอาจต้องรอรุ่นพวงมาลัยขวานานสักหน่อย เพราะคาดว่าจะออกทำตลาดแดนจิงโจ้ในปี 2015

ขณะที่ Ford Mustang เจนเนอเรชั่นใหม่เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้ายจะออกจำหน่ายทันทีในปีหน้า ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งเพราะปีหน้า รถมัสเซิลคาร์ “ไอ้ม้าป่า” รุ่นนี้จะมีอายุครบรอบ 50 ปีในโลกยานยนต์พอดี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-ford-mustang-teaser-3.jpg

“ในเดือนเมษายน 1964 Ford ได้เปิดตัวรถที่ออกจำหน่ายในระดับสากลเป็นครั้งแรก นั่นคือ Mustang ซึ่งเปิดตัวในนิวยอร์กและเมืองหลวงของยุโรป 11 ประเทศพร้อมกัน” Jim Farley รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาดของ Ford กล่าว “นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Mustang ปรากฏตัวอยู่ในหลายสื่อ ทั้งภาพยนตร์ ทีวี เพลงและวีดีโอเกมส์ โดยมีคลับแฟนพันธุ์แท้ Mustang มากกว่า 600 คลับทั่วโลก”

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของ Mustand รุ่นใหม่ แต่ค่อนข้างแน่ชัดว่าหนึ่งในใช้เครื่องยนต์ที่ใช้คือบล็อก EcoBoost 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ

ที่น่าสนใจก็คือการเปิดตัวรุ่นพวงมาลัยขวาจะทำให้ Ford สามารถทำตลาด Mustang ได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้นในหลายประเทศ รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แต่หวังอยู่ลึกๆ ว่า Ford ในบ้านเราจะนำเข้ามาจำหน่าย ถึงจะเป็นรถ “เสริมสร้างภาพลักษณ์” ขายแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นก็ยังดี

ขอขอบคุณเรื่องและภาพจากเวบไซต์ Livelifedrive


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ