Esso ฉลองความสำเร็จครบรอบ 120 ปีในไทย พร้อมเปิดตัวน้ำมัน E20 สัปดาห์หน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Esso ฉลองความสำเร็จครบรอบ 120 ปีในไทย พร้อมเปิดตัวน้ำมัน E20 สัปดาห์หน้า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 29 November 2556

เอสโซ่ ประเทศไทย ได้นำเนินธุรกิจ ภายในประเทศมาถึง 120 ปี ในปี 2557 นี้ โดยธุรกิจของบริษัท ได้ประกอบด้วยการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง Esso ตามสถานีบริการ และจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ Mobil ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ชั้นนำ

เอสโซ่ กำลังจะเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ Mobil 1 ด้วยการเปิดศูนย์ Mobil 1 Center นับตั้งแต่ปี 2551 โดยจุดเริ่มต้นเพียง 8 แห่ง ในปี 2551 ขยายมาเป็นจำนวนกว่า 250 แห่ง ทั้งที่อยู่ในสถานีบริการเอสโซ่ และศูนย์ประกอบการอิสระ

นอกจากจะวางแผนขยายสถานีบริการ ที่มีมากกว่า 500 สถานี ในปัจจุบันเพิ่มเติมแล้ว ยังได้ลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ในการปรับปรุงภาพลักษณ์สถานีบริการ ขึ้นใหม่พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ยิ่งกว่านั้น ยังได้เปิดตัวแคมเปญน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพ และผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างต่อเนื่อง อาทิ เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส ซึ่งมีจุดเด่นในการทำความสะอาดหัวฉีด ช่วยประหยัดน้ำมันขึ้น ลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาเครื่องยนต์ระยะยาว และในสัปดาห์หน้า พร้อมเปิดตัวน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 พร้อมวางจำหน่าย โดยจะเริ่มต้นจาก กทม. ในงั่งตะวันตก ก่อน และจะค่อยๆ ทำการขยายให้ ครอบคลุม ทั่ว กทม. และในภูมิภาค ต่างๆ ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะเป็นน้ำมัน E20 ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดที่มีจำหน่ายในตลาด ณ ตอนนี้

ทางด้านของการวางแผนที่จำทำตลาดในส่วนของน้ำมัน E85 ทางเอสโซ่ กำลังทำการศึกษาความต้องการอยู่เนื่องจากปัจจุบันนี้ ยังไม่มีปริมาณความต้องการใช้น้ำมัน E85 ที่ยังไม่สูง จนถึงขั้นที่จะลงทุนบุกตลาด ในน้ำมันชนิดนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ