Honda เปิดตัว “Wave110iใหม่ ตัวจริงความประหยัดมาตรฐานโลก 64.4 กม./ลิตร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda เปิดตัว “Wave110iใหม่ ตัวจริงความประหยัดมาตรฐานโลก 64.4 กม./ลิตร

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 November 2556

AP. Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “ตัวจริงความประหยัด...ที่ใครก็สัมผัสได้” กระตุ้นตลาดกลุ่มรถครอบครัวส่งท้ายปี ชูจุดเด่นประหยัดน้ำมันสูงที่สุดในประเทศไทยถึง 64.4 กิโลเมตร/ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐานโลก Mode ECE R40 ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นสู่อีกขั้น พร้อมเสริมความเป็นสปอร์ตด้วยรุ่นล้อแม็กแบบ 5 ก้านสีดำด้าน และลายกราฟิกใหม่เน้นความทันสมัยโฉบเฉี่ยว วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 35,300 บาท (รุ่นสตาร์ทเท้าล้อซี่ลวด)

HW2_ColorChart_White_Red_lowres_resize

นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร AP. Honda เปิดเผยว่า “สภาวะที่ราคาน้ำมันมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ได้กลายเป็นหนึ่งในโจทย์ที่สำคัญที่สุดสำหรับฮอนด้า ในการพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนจากที่มีความประหยัดอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดนี้ เราพร้อมนำเสนอฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ซึ่งได้รับการพัฒนาสู่ยุคที่ 5 ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถควบคุมการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำและชาญฉลาด จึงให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงที่สุด ในขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกก็ได้รับการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ด้วยกราฟิกใหม่สไตล์สปอร์ต ทั้งยังมีรุ่นล้อแม็กเพิ่มเข้ามาอีกด้วย จากองค์ประกอบต่างๆเหล่านี้ได้ทำให้ฮอนด้าเวฟ 110ไอใหม่ มีความลงตัวในทุกมิติสำหรับการใช้งานของผู้บริโภคชาวไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นรถยอดนิยมของฮอนด้าเวฟซีรีย์ที่มียอดจำหน่ายสะสมมากกว่า 10 ล้านคัน นับตั้งแต่ที่วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 2540 จนถึงปัจจุบัน”

HW2_ColorChart_White_Black_Lowres_resize

ฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ (New Honda Wave110i) ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “ตัวจริงความประหยัด...ที่ใครก็สัมผัสได้” เครื่อง 4 จังหวะหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. เอกสิทธ์เฉพาะของฮอนด้า ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่สูงขึ้นจากเดิม 57 กิโลเมตร/ลิตร เป็น 64.4 กิโลเมตร/ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐาน Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทำให้ฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ กลายเป็นรถที่อัตราการประหยัดสูงที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และสามารถใช้น้ำมัน E20 ได้อีกด้วย

HW2_ColorChart_Black_Red_Lowres_resize

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก ฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยกราฟิกดีไซน์ใหม่รอบคัน พร้อมท่อไอเสียที่มาพร้อมแผ่นป้องกันความร้อนแนวสปอร์ต ทั้งยังเพิ่มทางเลือกด้วยรุ่นล้อแม็กสีดำด้านแบบ 5 ก้านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถในสไตล์สปอร์ต

HW2_ColorChart_Black_Blue_Lowres_resize

Honda Wave 110i ใหม่ พร้อมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 รุ่นได้แก่ รุ่นดรัมเบรกหน้าสตาร์ทเท้า, รุ่นดิสก์เบรกหน้าที่มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า, และรุ่นล้อแม็กสตาร์ทมือ ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 35,300 บาท (รุ่นดรัมเบรกหน้าสตาร์ทเท้า) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ