เปิดตัวแล้ว Jaguar F-Type Coupe แรงแบบผู้ดี 550 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ว Jaguar F-Type Coupe แรงแบบผู้ดี 550 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 November 2556

Jaguar เปิดตัว F-Type Coupe อย่างเป็นทางการแล้วที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ มาพร้อมกับดีไซน์แบบสปอร์ตพรีเมียมตามสไตล์ยนตรกรรมจากเมืองผู้ดีอย่างแท้จริง

รูปร่างหน้าตาภายนอกของ F-Type Coupe เหมือนกับรุ่นต้นแบบ C-X16 แทบทุกกระเบียดนิ้วและใกล้เคียงกับรุ่นเปิดประทุน F-Type Roadster แตกต่างกันที่แผงหลังคาเท่านั้น

F-Type Coupe รุ่นเริ่มต้นใช้เครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ผลิตพละกำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลา 5.1 วินาที

ตามมาด้วยเวอร์ชั่น F-Type Coupe “S” มีพละกำลัง 380 แรงม้า แรงบิด 460 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ภายใน 4.9 วินาที

null

สำหรับรุ่นท็อปไลน์คือ F-Type Coupe R แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์บล็อกใหญ่ V8 ความจุ 5.0 ลิตร พร้อมซูเปอร์ชาร์จ รีดพลังได้ถึง 550 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ที่ 4 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 300 กม./ชม.

Jaguar F-Type R Coupe โดดเด่นด้วยระบบเฟืองท้ายอิเลกทรอนิก Electronic Active differential (EAD) เจนเนอเรชั่นที่สอง ทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิดด้วยเบรก Torque Vectoring by Braking System ช่วยให้เครื่องยนต์ส่งแรงบิดไปสู่ล้อหลังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกคาร์บอนเซรามิก carbon ceramic matrix (CCM) เป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษที่มีน้ำหนักเบากว่าเบรกสแตนดาร์ดถึง 21 กก. สำหรับระบบเกียร์ของทุกรุ่นย่อยเป็นแบบซีเควนเชียล Quickshift อัตราทดชิด 8 สปีด มีแป้น paddle shift เปลี่ยนเกียร์ได้ที่พวงมาลัยและคันเกียร์

Jaguar UK ในประเทศอังกฤษเคาะค่าตัวของ F-Type Coupe เริ่มต้นที่ 51,235 ปอนด์ ขณะที่รุ่นท็อปจะมีราคาอยู่ที่ 85,000 ปอนด์ เริ่มเปิดให้จับจองตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ