เปิดตัวแล้ว “J300” บิ๊กสกูตเตอร์ตัวสปอร์ตของ Kawasaki Share this

เปิดตัวแล้ว “J300” บิ๊กสกูตเตอร์ตัวสปอร์ตของ Kawasaki

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 November 2556

หลังตกเป็นกระแสมานานหลายเดือน ในที่สุด Kawasaki ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว J300 รถสกูตเตอร์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA รูปลักษณ์ ดีไซน์มาจาก ตัวสปอร์ตอย่าง นินจา ซึ่งบริษัทฯ หวังขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากกว่าเดิมและเจาะกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น

J300 เป็นการผสมผสานความสปอร์ต การควบคุมและความสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกัน โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบเอกลักษณ์ของ Kawasaki อันเด่นชัด เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความโฉบเฉี่ยวและต้องการใช้งานในชีวิตประจำวัน เส้นสายที่โดดเด่นถ่ายทอดดีไซน์บางส่วนมาจากรุ่น Ninja

บริเวณที่วางขาได้รับการออกแบบให้มีความโค้งเว้าที่เหมาะสมต่อการวางเท้าและเอื้อให้ผู้ขี่สามารถขยับเท้าไปที่พื้นเมื่อรถหยุดได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้กระชับกับขาของผู้ขี่เพื่ออารมณ์แบบสปอร์ต ขณะที่ก้านเบรกสามารถปรับได้สี่ระดับตามต้องการ ส่วนล้อหน้าใช้ขนาด 14 นิ้วและล้อหลัง 13 นิ้ว

ระบบเบรกแบบดิสก์สี่ล้อ ด้านหน้าใช้ขนาด 260 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบสองสูบ ขณะที่ด้านหลัง 240 มม.คู่กับคาลิปเปอร์สองสูบเช่นกัน เพียงพอต่อการหยุดรถอย่างมั่นใจ

ขุมพลังขับเคลื่อนขนาด 299 ซีซี SOHC 4 วาล์ว มาพร้อมการคำนวณที่แม่นยำ ทั้งความดันอากาศ ความเร็วรถ องศาเพลาและระบบหัวฉีดเพื่อการจ่ายเชื้อเพลิงที่เหมาะสมที่สุด ให้การขับขี่ที่ดีต่อเนื่องในทุกสถานการณ์

Kawasaki J300 ถือเป็นรถสกูตเตอร์ที่สามารถขับขี่ได้ง่าย นั่งได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งคนขับและคนซ้อน โดยตัวอักษร “J” มาจากคำว่า “Jyounetsu” ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแปลว่า “Passion” หรือ “ความหลงใหล” นั่นเอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ