[Motor Expo 2013] ชม VDO และ สเป็ก Chevrolet SS เครื่องยนต์ V8 ซีดานประสิทธิภาพสูง คันใหม่ของค่ายผูกโบว์กัน Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[Motor Expo 2013] ชม VDO และ สเป็ก Chevrolet SS เครื่องยนต์ V8 ซีดานประสิทธิภาพสูง คันใหม่ของค่ายผูกโบว์กัน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 November 2556

Chevrolet SS Concept ถือเป็นรถซีดานประสิทธิภาพสูง ที่ใช้เครื่องยนต์ V8 ขับเคลื่อนล้อหลังคันแรกที่เชฟโรเลตได้พัฒนาขึ้นนับตั้งแต่ปี 2539 รถยนต์ต้นแบบรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้มีสมรรถนะสูงสุดทั้งบนถนนและในสนามแข่ง โดยมีรากฐานการพัฒนามาจากรถยนต์ VF Commodore และผลิตขึ้นโดยโรงงาน GM Holden ที่เมืองเอลิซาเบธ ทางตอนใต้ของออสเตรเลีย

Chevrolet SS Concept พัฒนาขึ้นโดยมีรากฐานมาจากแพลตฟอร์มยานยนต์ประสิทธิภาพสูงแบบขับเคลื่อนล้อหลังที่ใช้ในการพัฒนา Camaro แล้ว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.0 ลิตร วัสดุอัลลอยทั้งบล็อก มีพละกำลังสูงสุด 362 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที นอกจากนี้ เครื่องยนต์บล็อกนี้ยังมี ฝาเสื้อสูบแบบ Cross Flow และเซ็นเซอร์น็อคแบบคู่ และระบบตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานในตัวอีกด้วย

ตัวถังแบบสปอร์ต ก็มาพร้อมกับช่วงล่างแบบแม็กเฟอร์สัน สตรัทด้านหน้า และช่วงล่างอิสระมัลติลิงค์ที่ด้านหลัง SS Concept มีการกระจายน้ำหนักในอัตราส่วนราว 50/50 และจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ส่วนระบบเบรกก็ใช้ของ Brembo ช่วยให้การหยุด Muscle Car คันนี้ทำได้ไม่ยากเย็น

นอกเหนือจากรถยนต์และเทคโนโลยีล่าสุดเหล่านี้ เชฟโรเลตก็ยังมีรถยนต์รุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซับคอมแพกต์ซีดานและแฮทช์แบ็ครุ่น โซนิค รถเอนกประสงค์ขนาดเล็กรุ่น สปิน รถซีดาน ครูซ และรถเอนกประสงค์ แคปติวา

ทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตภายในงานยังจะมีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์ มายลิงค์ ซิมูเลเตอร์ ซึ่งจะช่วยตอกย้ำถึงความสะดวกสบายและผู้ขับขี่จะได้รับเมื่อใช้ระบบมายลิงค์ ในรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นต่างๆ ส่วนท่านที่มีความสนใจในด้านเทคนิค ก็สามารถค้นหารายละเอียดแบบเจาะลึกเกี่ยวกับเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์รุ่นใหม่ได้ ในนิทรรศการพิเศษที่จัดแสดงชิ้นส่วนต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาสมรรถนะให้สูงขึ้น คลอไปกับดนตรีสดในสไตล์นิวฟังค์แจ๊ซ

พิเศษ! เพียงเชคอินผ่านโปรแกรม Facebook ที่ “Chevrolet Booth @ Motor Expo 2013” แล้วแสดงต่อเจ้าหน้าที่ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 5s จำนวน 1 เครื่อง และ iPhone 5c จำนวน 2 เครื่อง

พบกับเชฟโรเลตได้ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 ได้ที่บูธหมายเลข A12 แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป จะจัดขึ้นที่อาคารอิมแพกต์ แชลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ