[MOTOR EXPO 2013] ฟอร์ดยืนยันประกาศราคาพร้อมรับจองเฟียสต้า อีโคบูสต์-เอคโค่สปอร์ตในงาน Share this

[MOTOR EXPO 2013] ฟอร์ดยืนยันประกาศราคาพร้อมรับจองเฟียสต้า อีโคบูสต์-เอคโค่สปอร์ตในงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 November 2556

เปิดตัวมาให้เห็นเรียกน้ำย่อยกันมาอย่างยาวนานสำหรับตลาดประเทศไทย แต่ดูเหมือนว่า ฟอร์ด ประเทศไทย จะทำให้ลูกค้าหลายรายออกอาการหงุดหงิดกับลูก 'กั๊ก' ไม่ยอมประกาศราคาจำหน่ายของรถเล็กทั้ง 2 รุ่น อย่าง เฟียสต้า อีโคบูสต์ และ เอคโค่สปอร์ต ที่จะเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังในช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป

All new EcoSport

อย่างไรก็ตาม ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า พร้อมที่จะเปิดราคาจำหน่ายพร้อมข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่รอคอยรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้รับทราบกันอย่างแน่นอนในงานมหกรรมยานยนต์ ที่จะจัดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนนี้

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังพร้อมที่จะรับจองรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่าเฟียสต้าจะเริ่มส่งมอบได้ก่อนหลังจบงานแสดงรถยนต์ดังกล่าว ขณะที่ลูกค้าที่จับจองเป็นเจ้าของเอคโค่สปอร์ตอาจจะต้องรอถึงไตรมาสแรกของปี 2557

ทั้งนี้ จากรายงานของฟอร์ด ประเทศไทย ได้เปิดเผยไฮไลต์ของรถที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 นำทัพโดย ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่เครื่องยนต์ อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร สี่สูบ ที่พร้อมประกาศราคาและข้อเสนอพิเศษ

fiesta-2

ฟอร์ดยังจะจัดแสดงรถที่ถือเป็นผู้นำในตลาดทุกรุ่นของฟอร์ด อาทิเช่น ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เอสเคป รวมถึงมุมเทคโนโลยีอัจฉริยะในรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟที่สามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคได้อย่างชาญฉลาดเพื่อที่ผู้เข้าชมจะสามารถมีส่วร่วมกับบูธของฟอร์ดได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงมุม Smart and Green Technology ที่จะให้ความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมของฟอร์ดอย่างลึกซึ้งอาทิ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตร ที่สามารถให้กำลังขับได้เทียบเท่ากับเครื่องขนาด 1.6 ลิตร รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ แห่งโลกอนาคต

Vickey-1

“ในงานมหกรรมยานยนตร์ในปีนี้ ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ที่เป็นที่จับตามองรวมทั้ง ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ซึ่งเป็นทางเลือกอันเร้าใจสำหรับรถในรุ่นเล็ก และนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค” ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ทั้งนี้ รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ถือเป็นรุ่นที่มีความโดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วย เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตที่ได้รับรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ 2 ปีซ้อน ในปี 2555 และ 2556 งานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ขณะที่ เอคโค่สปอร์ต เป็นรถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทย ด้วยความสะดวกในการใช้งานและความเอนกประสงค์แบบรถยนต์ขนาดเล็ก ห้องโดยสารที่กว้างขวางและความคล่องตัวมอบทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย ความคุ้มค่า และอัตราการประหยัดน้ำมันภายใต้รูปทรงที่โฉบเฉี่ยวมีสไตล์ตามหลักอากาศพลศาสตร์

รายละเอียดอื่น ๆ รอวันงานแล้วเจอกัน!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ