Nissan โชว์วีดีโอเบื้องหลังการพัฒนา “GT-R Nismo” เจาะลึกขุมพลัง 600 แรงม้า Share this

Nissan โชว์วีดีโอเบื้องหลังการพัฒนา “GT-R Nismo” เจาะลึกขุมพลัง 600 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 November 2556

แฟน Nissan ไม่ควรพลาดชมคลิปนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะเป็นการโชว์เบื้องหลังการพัฒนา GT-R Nismo ซูเปอร์คาร์เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งถือเป็น “Godzilla” ที่แรงที่สุดในโลกก็ว่าได้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แบรนด์รถจากญี่ปุ่นรายนี้ได้เผยโฉม GT-R Nismo คันนี้ที่โตเกียว มอเตอร์โชว์ เรียกเสียงฮือฮาด้วยการอัพเกรดคุณภาพทุกด้าน โดยเฉพาะขุมพลังขับเคลื่อน V6 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดพละกำลังมากถึง 600 แรงม้า แรงบิด 652 นิวตันเมตร ด้วยการใช้เทอร์โบลูกใหญ่ขึ้น การปรับปรุงปั๊มเชื้อเพลิงและเปลี่ยนจังหวะจุดระเบิดของลูกสูบทั้งหกลูกใหม่หมด

ช่วงล่างด้านหน้าแบบดับเบิลวิชโบนได้รับการปรับปรุงจุดเชื่อมต่อใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกติดตั้งแอโรว์คิท ดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำแบบหกก้านซึ่งถ่ายทอดมาจากรถแข่ง GT500 ช็อกอัพใช้ของ Bilstein สปริงชุดใหม่ ติดตั้งเหล็กกันโคลงและยางสมรรถนะสูงของ Dunlop

2014 Nissan GT-R Nismo สามารถทำเวลารอบสนามเนอร์เบิร์กริงได้ที่ 7:08.679 นาที ซึ่งถือเป็นรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในสนามชื่อดังของเยอรมนี

กำหนดการจำหน่ายจริงจะเริ่มขึ้นในประเทศบ้านเกิดญี่ปุ่นเป็นแห่งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ก่อนที่จะออกบุกแผ่นดินยุโรปและสหรัฐอเมริกาต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ