สวยล้ำ! Subaru Legacy Concept ซีดานต้นแบบ เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกสัปดาห์หน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

สวยล้ำ! Subaru Legacy Concept ซีดานต้นแบบ เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกสัปดาห์หน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 November 2556

แฟน Subaru ในช่วงนี้คึกคักอย่างยิ่ง ไม่เพียงมีสปอร์ตซีดาน WRX ให้ติดตามกันแล้ว ล่าสุดยังมี Subaru Legacy Concept ซีดานรุ่นต้นแบบที่จะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานแอลเอ ออโต้โชว์ในสัปดาห์หน้าอีกด้วย

ทาง Subaru ออกแถลงการณ์ระบุว่า “Legacy Concept รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 25 ปีของ Subaru Legacy มาพร้อมกับสไตล์ตัวถังที่บ่งชี้ถึงทิศทางของ Legacy ในอนาคตอย่างชัดเจน”

อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักไม่ค่อยเชื่อทาง Subaru เท่าใดนัก เนื่องจากแบรนด์ดาวลูกไก่จากญี่ปุ่นรายนี้มักปล่อยรุ่นต้นแบบสุดสวยออกมา แต่หลังจากนั้นกลับพัฒนารุ่นโปรดักชั่นที่ดูธรรมดาดาดดื่น ตัวอย่างมีให้เห็นล่าสุดคือรถต้นแบบ WRX เมื่อเทียบกับรุ่นโปรดักชั่นแล้วแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Subaru-Legacy-Concept-25.jpg

ถ้าหากตัดปัจจัยอื่นแล้วพิจารณาแค่ตัวรถ Legacy Concept คันนี้ดูสปอร์ตและปราดเปรียวอย่างมากด้วยสไตล์ตัวถังแบบสี่ประตูคูเป้ เส้นสายรอบคันเฉียบคม ปราศจากที่เปิดประตูทำให้ด้านข้างดูเรียบหรูอย่างมาก

ตัวถังมีขนาดยาว 4,930 มม. กว้าง 1,940 มม.และสูง 1,500 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,880 มม. ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานมิดไซส์ซีดาน

ยังไม่มีภาพในห้องโดยสาร แต่ Subaru เผยว่า รถต้นแบบคันนี้รองรับผู้โดยสารสี่ที่นั่ง ตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานสูงและใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียม ขณะที่ขุมพลังขับเคลื่อนยังคงเป็นความลับ เราน่าจะได้ชมข้อมูลฉบับเต็มในสัปดาห์หน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ