Suzuki Swift สีใหม่ Energy Green (Limited Color) จัดคาราวานทดสอบเส้นทางสู่ AEC ใน“Swifter Way… Swifter’s Green” Share this

Suzuki Swift สีใหม่ Energy Green (Limited Color) จัดคาราวานทดสอบเส้นทางสู่ AEC ใน“Swifter Way… Swifter’s Green”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 22 November 2556

Suzuki Swift Eco Car ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใครตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั้งในด้าน Fashion & Emotional พร้อมสมรรถนะที่ลูกค้าพึงพอใจและประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยมรวมไปถึงการพัฒนาด้านบริการหลังการขาย ที่เดินรุดหน้าอย่างรวดเร็วต่อเนื่องทั้งจำนวนโชว์รูมและคุณภาพของศูนย์บริการกว่า 74 แห่งทั่วประเทศ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากคนไทย ส่งผลให้ครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดอีโค คาร์ ถึง 5 เดือนซ้อน ทางซูซูกิจึงเพิ่มสีสันให้คนยุคใหม่ด้วยการส่ง SWIFT Energy Green (Limited Color) ในรุ่น GLX ซึ่งมีจำนวนจำกัด มาสร้างสีสันใหม่สุดจี๊ดจ๊าดที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสดใส แต่ยังสื่อถึงพลังที่ไร้ขีดจำกัด เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ไม่ได้ต้องการแค่ความประหยัด แต่ต้องการพาหนะที่ตอบสนองได้โดนใจ ไปได้ในทุกๆ ที่ และดูดี มีสไตล์

Suzuki-Swift-Energy-Green_35

นายวัลลภตรี ฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “...เพื่อเป็นการสร้างสีสันใหม่ให้แก่แฟนพันธุ์แท้ของสวิฟท์ และตอกย้ำความเป็นอีโค คาร์ ที่ไม่ใช่แค่มีดีไซน์ สวย โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และขับขี่ได้แค่ในเมืองเท่านั้น แต่สวิฟท์ยังเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่า สามารถขับขี่ในระยะทางที่ยาวไกลได้อย่าง สะดวกสบาย และปลอดภัย ให้คุณเติมพลังให้กับชีวิตได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างใจต้องการ ด้วยการจัดคาราวานสุดพิเศษ “Swifter Way… Swifter’s Green” เส้นทางไทย-ลาว (หนองคาย-เวียงจันทร์-วังเวียง) ที่เชิญกองทัพสื่อมวลชนกว่า 60 คน ที่มาร่วมพิสูจน์สมรรถนะของ ซูซูกิ สวิฟท์ ในคาราวานนี้…”

Suzuki-Swift-Energy-Green_34

“...เหตุผลที่เราเลือกเส้นทาง หนองคาย-เวียงจันทร์-วังเวียง สำหรับคาราวานนี้ ไม่ใช่แค่เพียงต้องการให้สื่อมวลชนทุกท่านได้ทดสอบสมรรถนะของ ซูซูกิ สวิฟท์ ว่าสามารถขับสนุก สะดวกสบายได้ในระยะทางไกลเท่านั้น แต่เรายังต้องการสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ที่นิยมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นพาหนะ หรือทริปท่องเที่ยว เพราะอย่างที่ทราบกันว่าวังเวียง เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเอเชีย ดังนั้นคาราวานนี้ นอกเหนือจากการทดสอบรถแล้ว สื่อมวลชนทุกท่านจะได้เก็บเกี่ยวบรรยากาศอันสวยงามของทัศนียภาพ ตลอดเส้นทาง ทั้งธรรมชาติอันเขียวขจี เมฆ หมอกยามเช้า พร้อมแวะชมความงดงามของสถานที่สำคัญตลอดเส้นทาง อาทิ สะพานมิตรภาพหนองคาย ชมประตูชัยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะและอธิปไตยของลาว จากนั้นเข้าชมอนุสาวรีย์ของพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช และนมัสการพระธาตุหลวง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเวียงจันทน์วันรุ่งขึ้นเราจะนำคณะสื่อมวลชนล่องเรือข้ามแม่น้ำซองยามเช้า ณ เมืองวังเวียง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยในยามเช้าอากาศดีมาก สายหมอกกับลำน้ำซองสุดโรแมนติก ดังสมญานาม กุ้ยหลินเมืองลาว พร้อมไหว้พระธาตุหลวง เพื่อเป็นสิริมงคล และถือเป็นการชาร์จพลังงานให้กับตัวเองอีกด้วย...”

Suzuki-Swift-Energy-Green_45

สำหรับคาราวานเส้นทาง หนองคาย-เวียงจันทร์-วังเวียง นี้ นอกจากจะได้เห็นถึงสมรรถนะของอีโค คาร์ อันดับหนึ่งอย่าง ซูซูกิ สวิฟท์ แล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่จุดประกายให้ทุกท่านพาสวิฟท์คู่ใจ ออกไปเปิดโลกใบใหม่ ด้วยการท่องเที่ยวอย่างมั่นใจ กับพาหนะคู่ใจ ในแบบคนมีสไตล์เช่นคุณได้อีกด้วย

Suzuki-Swift-Energy-Green_48

Product Information:

SUZUKI Swift“Energy Green” สีพิเศษ (Limited Color) แต่ราคาคงเดิม รุ่น GLX CVT ราคา 559,000 ฿

เพิ่มสีสันมีสไตล์ไปกับ Swift Limited Color รถคอมแพ็คคาร์ ที่เหมาะสมกับยุคสมัย ภายนอกเพิ่มความคล่องตัวปราดเปรียวดึงดูดความรู้สึก ดูโฉบเฉี่ยว การออกแบบด้านหน้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้มีความโค้ง แบบ U-shape บ่งบอกถึงปราดเปรียวคล่องตัว ตัวถังน้ำหนักเบา ป้องกันการสั่นสะเทือน และเสียงรบกวน กระจกรถดีไซน์อย่างกลมกลืนจากด้านหน้าไปถึงด้านข้าง ไฟหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ และไฟท้าย เชื่อมรับกับ Shoulder Line ที่สวยงามมีบุคลิก มาพร้อมกับชุดไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบฮาโลเจน ซุ้มล้อขนาดใหญ่ด้านหน้าและด้านหลังตอกย้ำความคล่องแคล่วปราดเปรียวล้อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกโดดเด่น ด้วยล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วดีไซน์สวยสง่างาม สะดวกสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติกระจกมองข้าง ปรับ+พับไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวพวงมาลัย 3 ก้านแบบหนัง พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และช่อง USB สำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเสียงดิจิตอลลำโพงคู่หน้า-หลัง ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer พร้อมระบบสัญญาณเตือนภัยจอแสดงผล มาตรวัดอุณภูมิภายนอกและเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ด้วยระบบไล่ฝ้ากระจกหลังผสานสมรรถนะในการขับขี่และการออกแบบ ที่ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างคล่องตัวอย่างมั่นใจ และปลอดภัย ไม่ว่าเส้นทางจะใกล้ หรือไกล รวมถึงการประหยัดน้ำมันมากกว่า 20 กม./ลิตร ผ่านคุณสมบัติมาตรฐานอีโคคาร์ มีประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อมที่มากขึ้นพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยใน อาทิ ถุงลมนิรภัย SRS ด้านคนขับ และเพิ่มความปลอดภัยอีกระดับในรุ่น GLX ด้วยถุงลมนิรภัย SRS ทั้งด้านคนขับและด้านผู้โดยสาร ฟังก์ชั่น ABS พร้อม EBD ป้องกันล้อล็อค เมื่อเบรคกะทันหันและช่วยในการหักพวงมาลัยหลบสิ่งกีดขวาง เสริมด้วยฟังก์ชั่นช่วยเบรคช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเบรค มี EBD ช่วยกระจายแรงเบรกอย่างเหมาะสมไปยังล้อหน้าและล้อหลัง

เพิ่มสีสันในสไตล์คุณไปกับ SUZUKI Swift สี Energy Green (Limited Color) ในรุ่น GLX ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซูซูกิกว่า 74 แห่งทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ