Toyota เปิดตัวแท็กซี่ต้นแบบสุดล้ำ Toyota JPN Taxi ให้ผู้โดยสารสะดวกสบายสูงสุด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota เปิดตัวแท็กซี่ต้นแบบสุดล้ำ Toyota JPN Taxi ให้ผู้โดยสารสะดวกสบายสูงสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 November 2556

หนึ่งในรถต้นแบบที่มีรูปทรงประหลาดตาที่สุดภายในบูธของ Toyota ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์เห็นจะเป็นแท็กซี่ต้นแบบคันนี้ที่ใช้ชื่อว่า JPN Taxi Concept ออกแบบมาเพื่อเปิดยุคใหม่ของรถแท็กซี่ในประเทศญี่ปุ่น

Toyota ระบุว่าการพัฒนารถแท็กซี่ต้นแบบคันนี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “มอบหัวใจแห่งการบริการ” แบบคนญี่ปุ่นซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่น่าจะเคยสัมผัสมาแล้วว่ายอดเยี่ยมเพียงใด มุ่งให้ความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสารในตัวถังที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนักเพื่อความคล่องตัว

มิติตัวถังของ JPN Taxi Concept มีความยาว 4,350 มม. กว้าง 1,695 มม.และสูง 1,700 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,750 มม. สามารถรองรับผู้โดยสารได้ห้าคน

รถต้นแบบคันนี้ยังมีบานประตูขนาดใหญ่เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า มีพื้นห้องโดยสารที่ค่อนข้างเตี้ยเพื่อให้สามารถเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะเด็กและคนแก่ รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีรูปร่างเล็กก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่ติดขัด

ภายในห้องโดยสารยังมีหน้าจอขนาดใหญ่บนเพดานที่จะแสดงข้อมูลสำคัญให้ผู้โดยสารได้รับทราบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไปถึงจุดหมายและราคาค่าโดยสาร ขณะที่ระบบปรับอากาศและแสงไฟก็ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับความสบายสูงสุด

JPN Taxi Concept ขับเคลื่อนด้วยแก๊สธรรมชาติ LPG เพื่อความประหยัด สามารถปรับเปลี่ยนสเปกให้เข้ากับแต่ละภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่นภายใต้การกำกับดูแลของรัฐบาล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ