คอนเฟิร์ม! Toyota GT 86 ซีดานเวอร์ชั่นต้นแบบ เปิดตัวพรุ่งนี้ที่ดูไบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คอนเฟิร์ม! Toyota GT 86 ซีดานเวอร์ชั่นต้นแบบ เปิดตัวพรุ่งนี้ที่ดูไบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 November 2556

หน้าเพจเฟซบุ๊กของงานดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประกาศอย่างเป็นทางการว่ารถต้นแบบ Toyota GT 86 เวอร์ชั่นซีดานจะถูกจัดแสดงภายในงานที่จะเปิดฉากในวันพรุ่งนี้ (5 พฤศจิกายน)

หลังจากมีข่าวยืนยันสายการผลิต GT 86 รถสปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดได้ไม่ถึงเดือน แฟนๆ จะได้ยลโฉมรุ่นต้นแบบกันอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรกภายในงานดูไบ มอเตอร์โชว์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 9 พฤศจิกายน ก่อนที่รุ่นโปรดักชั่นออกจำหน่ายจริงจะเปิดตัวอีกครั้งในปีหน้า

GT 86 ซีดานจะใช้แพลทฟอร์มร่วมกับรุ่นคูเป้ โดยถูกยืดระยะฐานล้อให้ยาวขึ้นราว 100 มม.หรือ 3.9 นิ้ว เพื่อเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลัง ขณะที่ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร พละกำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 205 นิวตันเมตรบล็อกเดียวกับรุ่นคูเป้

มีกระแสข่าวด้วยว่า GT 86 ซีดานอาจมีรุ่นพิเศษที่ใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริดเหมือนกับที่วางอยู่ในรุ่นต้นแบบ Yaris Hybrid-R พละกำลัง 268 แรงม้า ซึ่งแรงขึ้นอย่างชัดเจนแต่จะประหยัดกว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึง 15% เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน

เราจะเกาะติดการเปิดตัวจริงของ Toyota GT 86 ซีดานรุ่นต้นแบบที่ดูไบอย่างใกล้ชิดและถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด เราอาจได้เห็นรุ่นโปรดักชั่นที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2014 เดือนมีนาคมปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ