Volkswagen Golf รถนำเข้ารุ่นแรกที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น Share this

Volkswagen Golf รถนำเข้ารุ่นแรกที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 November 2556

ถือเป็นการทำแฮตทริคเลยก็ว่าได้ หลังจากคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปและรถยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกมาแล้ว 2013 Volkswagen Golf ยังผงาดคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่นประจำปี 2013-2014 มาครองได้อีกหนึ่งรางวัล

การคว้ารางวัลในครั้งนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เพราะตลอด 34 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีแบรนด์รถต่างชาติคว้ารางวัลอันทรงเกียรติของแดนซามูไรได้เลย แต่ 2013 Golf สามารถฝ่าด่านอรหันต์ได้สำเร็จ

“รางวัลนี้ถือเป็นสิ่งพิเศษอย่างยิ่งสำหรับเรา Golf 7 เป็นรถรุ่นแรกที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่นและถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีการนำเข้ารถ Volkswagen เข้ามาจำหน่ายในญี่ปุ่นอีกด้วย” Shigeru Shoji ประธานกรรมการ Volkswagen Japan กล่าว

คณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ 60 คน พร้อมใจกันให้คะแนนรวม 504 คะแนนจากทั้งหมด 600 คะแนนเต็ม โดยให้เหตุผลว่า แพลทฟอร์ม MQB ของ Golf นั้นเป็นจุดแข็งสำคัญ เพราะให้ทั้งความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ดีไซน์และคุณภาพการประกอบยังอยู่ในระดับที่เป็นเลิศอีกด้วย

นับตั้งแต่เปิดตัวออกจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนปีที่แล้ว Volkswagen ทำยอดขาย Golf เจนเนอเรชั่นที่เจ็ดไปแล้วกว่า 13,000 คัน

ทั้งนี้ รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีล่าสุดนี้แตกต่างจากอีกสองรางวัลที่เราเคยรายงานข่าวไปแล้ว ซึ่ง Honda Fit Hybrid และ Mazda Atenza (6) คว้ารางวัลไปครอง

ขอขอบคุณเวบไซต์ Livelifedrive สำหรับภาพและข้อมูล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ