แอสตัน มาร์ติน บางกอก จัดโชว์รถหรูร่วมฉลอง 100 ปีของแบรนด์ Share this

แอสตัน มาร์ติน บางกอก จัดโชว์รถหรูร่วมฉลอง 100 ปีของแบรนด์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 December 2556

หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แอสตัน มาร์ติน ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เฮอริเทจ มอเตอร์ ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย ก็เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อร่วมฉลอง 100 ปีการก่อตั้งแบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์สุดหรู ด้วยการจัดแสดงรถยนต์ครบไลน์ทั้ง 4 รุ่นที่สยามพารากอน

สุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศร่วมฉลอง 100 ปีของแอสตัน มาร์ติน ด้วยการจัดงานเอ็กซ์คลูซีพสุดหรู แสดงรถยนต์ 4 รุ่น ตั้งแต่วันที่ 11-15 ธันวาคม 2556 ที่สยามพารากอน

รถยนต์ที่จะนำมาจัดแสดงในงาน ประกอบไปด้วยรถยนต์ที่มีการจำหน่ายในประเทศไทยทั้ง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย แวนควิช ราคา 24.9 ล้านบาท แรพพิด เอส ราคา 19.5 ล้านบาท ดีบี9 ราคา 18.5 ล้านบาท และแวนเทจ ราคาตั้งแต่ 13.5-18.9 ล้านบาท ซึ่งรถยนต์ทั้งหมดจะถูกจัดแสดงและเปิดให้ลูกค้าที่สนใจจับจองได้ภายในงาน

Logo Aston Martin bangkok-03 (1)

“คนไทยในวงสังคมไฮโซมีความคุ้นเคยกับ แอสตัน มาร์ติน สุดยอดรถปอร์ตสัญชาติอังกฤษระดับตำนานของโลกที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งด้านความสง่างาม ความประณีตหรูหราในทุกรายละเอียดของการสรรสร้าง ด้วยที่สุดแห่งขุมพลังสปอร์ตและเทคโนโลยีระดับโลก และจิตวิญญาณแห่งความเป็น แอสตัน มาร์ตินมาอย่างยาวนาน"

ล่าสุดแอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดให้บริการที่โชว์รูมสุดหรูแห่งแรกแล้วที่ชั้น 2 สยามพารากอน และอยู่ระหว่างเตรียมการในส่วนโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนถนนพระราม 3 ด้วยพื้นที่การให้บริการรวมกว่า 500 ตารางเมตร เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของแอสตัน มาร์ติน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ