นิสสันเร่งผลิตจู๊คเพิ่ม หลังฟันยอดจองทะลุ 3,000 คันหลังเปิดตัวแค่ 10 วัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นิสสันเร่งผลิตจู๊คเพิ่ม หลังฟันยอดจองทะลุ 3,000 คันหลังเปิดตัวแค่ 10 วัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 December 2556

น่าจะกลายเป็นรถยนต์รุ่นฮอตฮิตอีกรุ่นหนึ่งในปีนี้ สำหรับ นิสสัน จู๊ค คอมแพคท์ เอสยูวี ที่ฟันยอดจองไปแล้วกว่า 3,000 คันหลังการเปิดตัวเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น ซึ่งล่าสุดผู้บริหารได้ออกมาประกาศว่าจะเร่งเพิ่มกำลังการผลิตสำหรับรถรุ่นนี้แล้ว

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาเปิดเผยว่าหลังจากประสบความสำเร็จด้วยการคว้ายอดจองจำนวนมากทั้งจากในงานมหกรรยานยนต์ ครั้งที่ 30 และจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ล่าสุด ได้สั่งเพิ่มกำลังการผลิตที่โรงงานประเทศอินโดนีเซีย เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว

ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่านิสสัน จู๊ค จะเริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทยได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2557 เป็นต้นไป โดยล่าสุดพบว่าหลังการเปิดให้จองในช่วง 10 วันหลังการเปิดตัว จู๊คมียอดจองจากทั่วประเทศแล้วกว่า 3,000 คัน

240

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหารของนิสสันระบุว่าโรงงานที่อินโดนีเซียพร้อมที่จะส่งมอบรถยนต์รุ่นดังกล่าวให้กับประเทศไทยราว 1,000 คันต่อเดือนเท่านั้น และหากมีความต้องการเพิ่มเติม บริษัทฯ ก็พร้อมที่จะเดินหน้าเจรจากับโรงงาน เพื่อให้เพิ่มกำลังการผลิตสำหรับตลาดประเทศไทย

"นิสสันจึงยังคงเชื่อมั่นในอนาคตที่สดใสของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย และจะเดินหน้าต่อไปอย่างแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพบริการครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าไทย”

ทั้งนี้ นิสสัน จู๊ค คือรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดเล็กที่นิสสันเปิดตัวขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่แตกต่างและหลากหลาย มีความเอนกประสงค์เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายกว่ารถยนต์นั่งทั่วไป โดยในงานมหกรรมยานยนต์ จู๊คมียอดจองในงานมากถึง 1,969 คัน

พบ นิสสัน จู๊ค มือสองสภาพเยี่ยมได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ