ลามิน่าคว้า TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 Share this

ลามิน่าคว้า TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 December 2556

ลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2556 หรือ TAQA Award 2013 ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำภาพลักษณ์ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงอย่างต่อเนื่อง

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร ‘ลามิน่า’ ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ‘ลูม่าร์’ จากซีพีฟิล์มอิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่จากสวีเดน เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์อื่นๆ และผลิตภัณฑ์ประกอบการใช้รถยนต์: ฟิล์มกรองแสง ประจำปี 2556

การได้รับรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคที่เป็นผู้ใช้จริงในเรื่องของคุณภาพของสินค้าและการให้บริการ โดยลามิน่าได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปีนี้ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ นับตั้งแต่มีการมอบรางวัลให้กับกลุ่มธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าและการให้บริการของบริษัทเป็นอย่างดี

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากกับการได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งเป็นผลจากการที่บริษัทฯ เดินหน้าในการนำสินค้าคุณภาพดีเข้ามาตอบสนองผู้บริโภคในประเทศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานใรการให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยอย่างครบวงจร”

LMN_TAQA

ฟิล์มกรองแสงลามิน่านั้น ได้รับการยอมรับจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง ว่ามีความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพกันความร้อนจากแสงแดดจริง สามารถป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเลต หรือรังสียูวี ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีความสวยงามทนทาน โดยบริษัทฯ มีพันธกิจการเป็นองค์กรที่เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืนเสมอมา

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ พ.ศ.2545 เป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการและผู้ที่เกี่ยวข้องหันมาให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่มาตรฐานสากล และเริ่มมอบรางวัลสำหรับฟิล์มกรองแสงครั้งแรกในปี พ.ศ.2553 โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่าคว้ารางวัลดังกล่าวมาครอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ