กรมธุรกิจพลังงาน เปิดตัวโครงการ 108 ไอเดียประหยัดน้ำมัน บนหน้าเว็บไซต์และ Facebook fan page พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งไอเดียสร้างสรรค์ในการประหยัดน้ำมัน ชิงรางวัลมากมาย Share this

กรมธุรกิจพลังงาน เปิดตัวโครงการ 108 ไอเดียประหยัดน้ำมัน บนหน้าเว็บไซต์และ Facebook fan page พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งไอเดียสร้างสรรค์ในการประหยัดน้ำมัน ชิงรางวัลมากมาย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 December 2556

กรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน เปิดตัวโครงการ 108 ไอเดียประหยัดน้ำมัน เชิญชวนให้คนไทยติดตามข้อมูลดี ๆ เพื่อประหยัดน้ำมันได้ทางหน้าเว็บไซต์โครงการและ Facebook พร้อมร่วมกันส่งไอเดียประหยัดน้ำมัน เฟ้นหา 10 ไอเดียสุดฟิน ที่ไอเดียเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และสามารถนำไปใช้ได้จริง พร้อมรับรางวัลมากมาย เชิญชวนผู้สนใจส่งไอเดียเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ม.ค. 2557

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2556 พล.ต.ต. ลัทธสัญญา เพียรสมภาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานเปิดเผยว่า กรมธุรกิจพลังงานได้จัดทำโครงการ 108 ไอเดียประหยัดน้ำมัน ขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์วิธีการประหยัดน้ำมันที่น่าสนใจเผยแพร่ต่อประชาชน ผ่านเว็บไซต์ www.108ideasaveenergy.com และ Facebook Fan Page : 108 Ideas Save Energy ขึ้น โดยมีเทคนิค เคล็ดลับดี ๆ เพื่อประหยัดน้ำมันตั้งแต่ก่อนขับไปจนดับเครื่อง รวมไปถึงมีคลิปวีดิโอที่น่าสนใจ เข้าใจง่าย เพื่อให้ประชาชนนำไปปฏิบัติได้จริง

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารสองทาง ให้ประชาชนสามารถมีส่วนร่วมในการร่วมแชร์ไอเดียดี ๆ เกี่ยวกับการประหยัดน้ำมันอย่างสร้างสรรค์ กรมธุรกิจพลังงาน จึงได้จัดประกวด 108 ไอเดียประหยัดน้ำมันขึ้น เพื่อให้ประชาชนสามารถส่งไอเดียเข้าประกวดโดยการโพสต์ภาพและคำบรรยาย ผ่านทาง Facebook Fan Page : 108 Ideas Save Energy ซึ่งประชาชนสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้จนหมดเขตรับผลงาน ในวันที่ 25 มกราคม 2557 หลังจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิคัดเลือกภาพให้ได้ 300 ภาพแล้ว ก็จะนำไปบรรจุใน Facebook Fan Page ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 ให้ประชาชนโหวตเพื่อเฟ้นหา 10 ไอเดียสุดฟินจากผลไลค์ ที่จะได้รับรางวัล I phone 5s ปิดรับยอดไลค์วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 และประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 นอกจากผู้ร่วมประกวดที่ได้ลุ้นรางวัลแล้ว กรมธุรกิจพลังงานยังมี I phone 5s สำหรับผู้กดไลค์อีก 10 รางวัล โดยสุ่มเลือกจาก ผู้ที่กดไลค์ให้กับไอเดียแรกที่มียอดไลค์สูงสุดด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าว ขอสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัลสำหรับเจ้าหน้าที่กรมธุรกิจพลังงาน

“โครงการ 108 ไอเดียประหยัดน้ำมัน อยู่ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ที่กรมธุรกิจพลังงานมุ่งเน้นให้ผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลได้ตระหนักถึงความสำคัญของการประหยัดน้ำมัน โดยส่งเสริมให้ภาคประชาชนได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันวิธีประหยัดน้ำมันที่ทำได้ง่ายในชีวิตประจำวัน โดยจะมีกิจกรรมในส่วนอื่น ๆ ตามออกมาอีกมากมาย โดยเรามุ่งหวังว่ากิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้จะส่งผลให้ประชาชนหันมาร่วมกันประหยัดน้ำมัน นำไปสู่การปฏิบัติใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป” พล.ต.ต. ลัทธสัญญา เพียรสมภาร กล่าวสรุป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ