เชื่อมือได้! มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ทดสอบความปลอดภัยของ 2014 Mercedes-Benz C-Class Share this

เชื่อมือได้! มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ทดสอบความปลอดภัยของ 2014 Mercedes-Benz C-Class

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 December 2556

หลายคนกำลังรอคอยการเปิดตัว 2014 C-Class เจนเนอเรชั่นใหม่ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า Mercedes-Benz สร้างกระแสด้วยการโชว์ความปลอดภัยของคอมแพกต์ซีดานสุดหรูรุ่นนี้ผ่านวีดีโอชุดล่าสุด

Mercedes-Benz การันตีความปลอดภัยด้วยการให้แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ “มิชาเอล ชูมัคเกอร์” มาร่วมทดสอบความปลอดภัยร่วมกับทีมวิศวกรของบริษัท ไฮไลท์อยู่ที่ระบบป้องกันการชนอย่าง Collision Prevention Assist Plus ซึ่งช่วยเบรกอัตโนมัติเพื่อป้องกันการชนหรือช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1904983617199692806.jpg

2014 C-Class ยังมาพร้อมกับระบบช่วยขับขี่อีกมากมายทั้ง Pre-Safe Brake, Brake Assist Plus, Active Blind Spot Assist และ Active Lane Keeping Assist ซึ่งทั้งหมดมีเป้าหมายลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุให้เหลือน้อยที่สุด

นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียดขณะรถติดด้วยระบบ Distronic Plus with Steering Assist และ Stop&Go Pilot ช่วยควบคุมตัวรถให้เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างอัตโนมัติท่ามกลางการจราจรติดขัด

Jochen Hermann ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบความปลอดภัยของ Mercedes-Benz เผยว่า “ถือเป็นเรื่องน่ายินดีและน่าประทับใจอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับมิชาเอล ชูมัคเกอร์ เขาไม่เพียงมีทักษะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเข้าใจในเทคโนโลยีและฟิสิกส์การขับขี่อย่างถ่องแท้ซึ่งทำให้สามารถระบุถึงโซลูชั่นส์ในการพัฒนาระบบต่างๆ ทำให้เราก้าวสู่เป้าหมายการพัฒนาความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถทุกคน”

ชม Mercedes-Benz C-Class มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ