Content นี้เพื่อ Paul Walker “รวมรถที่ Brian O’Conner ขับทั้งหมด ใน FF1 – FF6” Part 1 Share this

Content นี้เพื่อ Paul Walker “รวมรถที่ Brian O’Conner ขับทั้งหมด ใน FF1 – FF6” Part 1

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 December 2556

พวกเราสาวก Fast & Furious ต่างเสียใจถึงการจากไป ของ Paul Walker (Brian O’Conner) พระเอกคนดังจากภาพยนตร์มหากาพย์ ซิ่งท้านรก เรื่องนี้ หลายคนถึงกับทำใจไม่ได้ และไม่เชื่อว่า Paul อันเป็นที่รักได้จากพวกเราไปแล้ว ถึงกับแต่งเรื่องตลก ต่างๆ นานา ขึ้นมา และ Paul ได้เคยกล่าวไว้ว่า “If one day the speed kills me, do not cry because I was smiling” (ถ้าวันหนึ่งผมต้องตายเพราะความเร็ว ไม่ต้องร้องนะ เพราะผมกำลังยิ้มอยู่)

ประโยคคำพูดนี้ ที่ได้เคยพูดเอาไว้ และไม่เคยมีใครคิดว่า ความเร็ว นั้นจะเป็นผู้พรากชีวิต ของเขาไปจริงๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร การถ่ายทำ Fast & Furious 7 ต้องดำเนินต่อ โดยผู้กำกับ Jame Wan กำลังวางพล็อตเรื่อง ใหม่ ซึ่งภายในปีหน้าเราคงได้ชม การแสดงครั้งสุดท้ายของ Paul ก่อนที่จะจบผลงานกับ Fast & Furious

และวันนี้ Admin ขอรวบรวม รถของ Brian O’Conner พระเอกคนเก่งของเรา มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง จะมีรถแต่งสุดเจ๋ง คันใดบ้างไปชมกันเลย

ภาค 1

fast_and_furious_eclipse

- 1998 Mitsubishi Eclipse คันสีเขียว โดยคันนี้เป็นรถเริ่มต้นเรื่อง ที่ Brian นำไปแข่ง Pink Slip (แข่งแพ้กินรถ) กับ RX-7 ของ Dom แต่สุดท้ายก็แพ้ไป เพราะรถเกิดการเสียหายจากการฉีด NOS มากเกินไป และสุดท้ายเจ้า Eclipse คันเขียวนี้ ก็ถูกคนร้ายยิงด้วยปืนกล จนระเบิดทิ้งทั้งคัน

Toyota-supra-in-the-fast-and-furious-and-my-car-2-fast-2-furious-17624314-500-375

- 1995 Toyota Supra หลังจากที่ Mitsubishi Eclipse ถูกระเบิดไปแล้ว Brian ติดหนี้ Dom รถที่สามารถวิ่ง 1/4Mile ได้ใน 10 วิ 1 คัน Brian จึงนำซากรถ Supra ของ Dom มาจัดการลงทุนโมใหม่ทั้งคัน เป็นเงินกว่า 15,000 เหรียญฯ ได้เป็น Toyota Supra Spyder สีส้มตัวจี๊ดคันนี้ และระหว่างขับทดสอบ สามารถชนะ Ferrari F355 Spider ได้อย่างสบายๆ โดยในตอนจบของเครื่อง Brian ได้ให้ Supra แก่ Dom เพื่อใช้ในการหลบหนี หลังจาก แข่งกับ Dodge Charger ของ Dom ในตอนท้าย และ Charger เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ

3000gt

ก่อนเริ่มเรื่องในภาค 2 ได้มี มีเกริ่น ประวัติความเป็นมาของ Brian หลังจากที่ ให้รถ Supra แก่ Dom ไปแล้ว Brian ก็เลือกที่จะทิ้งตราตำรวจ และขับรถ Mitsubishi 3000GT คันสีแดงนี้ ตระเวณไปตามรัฐ ต่างๆ เพื่อแข่งรถหาเงินไปเรื่อยๆ แต่แล้ว ขณะพักอยู่ใน Motel ก็ถูกตำรวจ มาบุกยึด ทำให้ Brian ต้องหนีออกมา และได้ไปซื้อ รถ Skyline GT-R R34 มาจากเต๊นท์ขายรถเก่าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะนำมาโม และแข่งไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาที่ Miami และ เริ่มเนื้อหาในภาค 2

ภาค 2

Left-Side-2-Fast-2-Furious-Brian-OConners-Skyline-R34-GT-R

- 1999 Nissan Skyline GT-R R34 คันสีเงินนี้ ซึ่งถูกจับแต่งโมดิฟายด์มาอย่างสวยงาม และเป็นรถที่จดจำมากที่สุดคันหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกตกแต่งด้วยไฟใต้ท้องรถ ลายซิ่งพาดตัวรถสีน้ำเงิน และสปอยเลอร์หลังสีน้ำเงิน ซึ่ง Brian ได้นำ R34 คันเก่งนี้เข้าแข่งกับ Tej ในตอนต้นเรื่อง ก่อนที่ Brian จะถูกตำรวจจับกุม

fast-cars-furious-173721

- 2002 Mitsubishi Lancer Evolution VII หลังจาก Brian ถูกจับ Brian ได้ตกลงที่จะเป็นสายให้กับทางตำรวจ โดยเป็นคู่หูนักซิ่ง ร่วมกับ Roman Peace และได้รถยนต์ Mitsubishi มาใช้ในปฏิบัติการณ์ 2 คัน Pearce ได้เลือกที่จะเอารถเปิดประทุน Mitsubishi Eclipse คันสีม่วงไปก่อน จึงทำให้ Brian ต้องขับเจ้า Evo เหลือง ในการดำเนินภาระกิจหลัก ในภาคนี้

camaro-2fast

- 1969 Yenko Camaro คันนี้คือ รถที่ Brian ใช้สลับสับเปลี่ยน กับพวก Tej เพื่อหลอกล่อตำรวจให้หลงกล จับผิดตัว และวิ่งใช้ไปช่วย Monica ที่จุดหมาย คือ เรือของ Verone

อย่าลืมติดตาม Part 2 ที่ Admin จะมาลงต่อให้ในพรุ่งนี้ วันพ่อ นะครับ

Admin Pon


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ