Ford Ranger ใหม่ เป็นแชมป์ยอดขาย Ford ประเทศไทย เดือน พย. ที่ผ่านมา Share this

Ford Ranger ใหม่ เป็นแชมป์ยอดขาย Ford ประเทศไทย เดือน พย. ที่ผ่านมา

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 December 2556

รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ช่วยดันยอดขายประจำเดือนพฤศจิกายนของฟอร์ด ประเทศไทยอยู่ที่ 3,620 คัน ถึงแม้ว่าความต้องการของผู้บริโภคที่ชะลอตัวจะยังคงส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์ในไทยโดยรวม

2012-ford-ranger-wildtrak

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ครองตำแหน่งรถรุ่นที่ขายดีที่สุดในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วยยอดขาย 2,457 คัน เติบโตขึ้นกว่า 82 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ฟอร์ดมองเห็นความต้องการเรนเจอร์ ใหม่ ของตลาดรถกระบะที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงรถกระบะระดับพรีเมียม เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร และ 3.2 ลิตร ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มียอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน 25,879 คัน เติบโตขึ้นถึง 54 % จากปีที่แล้ว

ฟอร์ด โฟกัสใหม่ มียอดขายล่าสุดอยู่ที่ 235 คันในเดือนพฤศจิกายน ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันอยู่ที่ 4,919 คัน เติบโตขึ้นถึง 8 %เมื่อเทียบกับ 11 เดือนแรกในปี 2555 เรียกได้ว่าผู้บริโภคชาวไทยให้การยอมรับในเทคโนโลยีอันเหนือชั้น ประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนาน คุณภาพระดับชั้นนำ และอัตราการประหยัดน้ำมันที่คุ้มค่า

ในส่วนของรถขนาดเล็ก อย่างฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งเป็นรถยนต์ซับคอมแพครุ่นที่ขายดีที่สุดในโลก จากการวิเคราะห์ข้อมูลการจดทะเบียนรถยนต์ใหม่จาก Polk มียอดขาย 876 คันในเดือนพฤศจิกายน ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ มียอดขายรวมในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤศจิกายนอยู่ที่ 15,429 คัน ทำให้เป็นรถของฟอร์ดรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับสองในประเทศไทย

ผู้บริโภคชาวไทยสามารถชมรถยนต์รุ่นใหม่ๆจากฟอร์ด ซึ่งเป็นผลมาจากแผนการพลิกโฉมบริษัทซึ่งเน้นที่การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ณ มหกรรมยานยนต์ที่จัดขึ้นปลายเดือนพฤศจิกายน 2556 ทั้งนี้ฟอร์ดได้ประกาศราคาขาย ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ขนาด 1 ลิตร รวมทั้งฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรายแรกของประเทศไทย ในมหกรรมยานยนต์มอเตอร์ เอ็กซ์โปที่ผ่านมา

ford-ranger-2012

ฟอร์ดยังคงเน้นการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศควบคู่ไปกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวแทนผู้จำหน่ายรายใหม่ในจังหวัดอุทัยธานีที่กำลังจะเปิดในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทำให้ฟอร์ดยังคงเดินหน้าขยายศูนย์บริการใหม่ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ที่ 140 แห่งทั่วประเทศก่อนสิ้นปี

ด้วยคุณภาพของยานยนต์ชั้นนำจากฟอร์ด ทำให้บริษัท ฯ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2556 (Thailand Automotive Quality Award - TAQA)* ทั้งนี้ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพ 5 ดาว ด้านผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาด 1 ตัน แบบ 2 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ ส่วนฟอร์ด ประเทศไทย ได้รับรางวัลด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เป็นปีที่ 3 ต่อเนื่องกัน

* รางวัล Thailand Automotive Quality Award (TAQA) ปี 2556 มาจากผลการสำรวจความเห็นของผู้ใช้รถจำนวน 6,700 ท่าน ครอบคลุม 11 ค่ายรถยนต์ใน 76 จังหวัด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ