[Motor Expo 2013] Kia เข้าร่วมโชว์ Picanto Signature พร้อมแคมเปญพิเศษภายในงาน Share this

[Motor Expo 2013] Kia เข้าร่วมโชว์ Picanto Signature พร้อมแคมเปญพิเศษภายในงาน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 03 December 2556

Kia เข้าร่วมงาน มหกรรม Motor Expo 2013 พร้อมโชว์รถแต่งพิเศษ Kia Picato Signature

นอกจากนั้น Kia ยังมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ท่านลูกค้าผู้สนใจในรถยนต์ Kia ได้เข้าชม และเลือกสรรรถยนต์คันที่โดนใจ เพื่อได้ประโยชน์ในการใช้สอยมากที่สุด หลากหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งรถยนต์ Kia ทุกรุ่นนั้นรับประกันคุณภาพถึง 5 ปี นอกจากนี้ที่บูธรถยนต์ Kia ยังได้จัดโชว์รถแนวใหม่คือ Kia Picanto Signature ที่เพิ่มจุดเด่นของตัวรถยนต์และการตกแต่งภายในเพิ่มพิเศษ และ Kia Picanto Racing รถตกแต่งสไตล์ของรถแข่ง ซึ่งเป็นคันแรกของประเทศไทย.

และพิเศษสุดๆ ลำหรับผู้ที่จองรถยนต์ Kia ยังสามารถลุ้นไปชมออสเตรเลียนโอเพ่น ถึงประเทศออสเตรเลียอีกด้วย *ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับ และสอบถามรายละเอียดของรถยนต์ Kia ทุกรุ่นเพิ่มเติมได้ จากผู้บริหารงานขายทุกท่านภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ธันวาคม.

Motor-Expo-2013_099

และในวันเดียวกันนี้ ยังมีการมอบรางวัลพิเศษจากผู้ร่วมสนุกในกิจกรรมทาง Facebook ของเว็บไซด์

Kia Thailand ในหัวข้อกิจกรรม >>> “ Kia Photo Hunt ” >>> โดยการจัดส่งภาพถ่ายของคุณคู่กับรถยนต์ Kia หรือโลโก้ Kia และภาพที่ถูก Like หรือ Share มากที่สุด จะได้รับรางวัล Sumsung Galaxy Note II, Sumsung Galaxy Tab 3 7.0” ตามลำดับ และ ในอันดับที่ 3-12 จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท ทั้งนี้ภาพของท่านจะถูกบันทึกลงในปฏิทิน ประจำปี 2014 อีกด้วย.

สำหรับภาพของผู้ชนะเลิศและได้เข้าร่วมรับรางวัลที่บูธรถยนต์ Kia ในวันวี.ไอ.พี. นี้ ได้แก่ ภาพของ คุณพรรณนิภา ขาวสะอาด และรางวัลลำดับที่ 4 คุณณฐพันธ์ จันทร์คีรี ซึ่งได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมรับรางวัลในวันนี้เช่นกัน โดยมีกลุ่มคนรักรถ Kia ได้แก่ กลุ่ม Picanto Family Club, กลุ่ม Kia Rio Lover Club และท่านสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ