Lamborghini จัดกิจกรรมหรู เปิดตัว Veneno Roadster บนดาดฟ้าเรือรบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Lamborghini จัดกิจกรรมหรู เปิดตัว Veneno Roadster บนดาดฟ้าเรือรบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 December 2556

Lamborghini Veneno Roadster สุดยอดไฮเปอร์คาร์ไม่มีความเคลื่อนไหวมากนักนับตั้งแต่เปิดตัวสู่สาธารณชนเมื่อเดือนตุลาคม กระทั่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการจัดอีเวนท์สุดหรูบนดาดฟ้าเรือที่จอดเทียบท่าอยู่ในกรุงอาบูดาบี

ดาดฟ้าเรือบรรทุกเครื่องบินลำดังกล่าวมีความยาว 240 เมตร เพียงพอต่อการอวดโฉม Veneno Roadster ไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนที่จะมีจำนวนการผลิตเพียงเก้าคันในโลกเท่านั้น โดยอีเวนท์ซึ่งใช้ชื่อว่า “Italian Evening” มีแขกเข้าร่วมงานนับร้อยคน ทั้งเจ้าหน้าที่ราชการ ลูกค้า บุคคลระดับวีไอพีและสื่อมวลชน

“Lamborghini ได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าในตะวันออกกลาง ซึ่งถือเป็นตลาดรถซูเปอร์คาร์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก” Stephan Winkelmann ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Lamborghini กล่าวในพิธีเปิดงาน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/17264385451403299638.jpg

Lamborghini Veneno Roadster ทั้งเก้าคันจะขึ้นสายการผลิตในช่วงกลางปี 2014 สนนราคาอยู่ที่ 4.47 ล้านเหรียญสหรัฐฯ วางขุมพลัง V12 ความจุ 6.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 740 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 355 กม./ชม.

ระบบส่งกำลังใช้เกียร์ ISR ขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือกห้าโหมด Lamborghini บอกว่า รุ่นเปิดประทุน “ถ่ายทอดความลู่ลมมาจากดีเอ็นเอรถแข่งเต็มรูปแบบ” เหมือนกับรุ่นคูเป้ แชสซีส์โมโนค็อกและตัวถังทำด้วยวัสดุโพลิเมอร์เสริมแกร่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เน้นน้ำหนักเบาและแข็งแรง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ