[MOTOR EXPO 2013] ตงฟง มอเตอร์ส เปิดตัวพรีเซนเตอร์พร้อมสินค้าใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[MOTOR EXPO 2013] ตงฟง มอเตอร์ส เปิดตัวพรีเซนเตอร์พร้อมสินค้าใหม่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 December 2556

รถกระบะขนาดเล็กจากประเทศจีน ตงฟง มอเตอร์ส สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถบรรทุกจากประเทศจีน ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง ดาราชื่อดัง พร้อมการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ตงฟง วี12 แชมเปี้ยน เคาะราคา 3.38 แสนบาทเท่านั้น

พิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด วี21 แชมเปี้ยนในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของบริษัทฯ อย่าง ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง ดาราพิธีกรมากความสามารถ ซึ่งจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทุกสินค้าของตงฟงนับจากนี้เป็นต้นไป เพื่อตอกย้ำแนวคิดใหม่ของตงฟงที่ว่า "ตงฟง ตรงใจ ใคร ๆ ก็ใช้"

45

"เรามั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับรถกระบะรุ่นใหม่ของเราเป็นอย่างดี เนื่องจากสินค้ารุ่นให่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกด้าน ด้วยรูปลักษณ์ที่ใหญ่กว่าเดิม กระบะท้ายยาวถึง 2.7 เมตร มีการติดตั้งอุปกรณ์อย่างพวงมาลัยพาวเวอร์ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดต่ำแต่ให้กำลังเพิ่มขึ้น และสามารถเลือกใช้เชื้อเพลิงได้ 2 ระบบ"

วี21 แชมเปี้ยน มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,300 ซี.ซี. ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 82 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 102 นิวตันเมตรที่ 3,000-3,500 รอบต่อนาที มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ กระบะท้ายยาว 2.7 เมตร กว้าง 1.54 เมตร สามารถเปิดท้ายได้ 3 ด้านแบบไม่ติดซุ้มล้อ

รถยนต์รุ่นใหม่สามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้มากกว่าเดิม ด้วยวงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร แซสซีหนากว่าเดิมและมีการฝังถังแก๊สในแชสซีเพื่อป้องกันการกระแทก สามารถเลือกใช้เชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอพีจีมาตรฐานจากโลวาโต้ ประเทศอิตาลี พร้อมรับประกันนาน 3 ปีหรือ 5 หมื่นกิโลเมตร

Front

เคาะราคาจำหน่าย 3.38 แสนบาท ใครสนใจไปเดินดูได้ในงานและที่ดีลเลอร์ทุกแห่งทั่วประเทศ...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ