TSL ภูมิใจเสนอ “New Harrier 2014” คันแรกในไทย SUV ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างยอดเยี่ยม Share this

TSL ภูมิใจเสนอ “New Harrier 2014” คันแรกในไทย SUV ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างยอดเยี่ยม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 12 December 2556

TSL Auto Corporation ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร ภูมิใจเสนอรถยนต์ SUV อเนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด “New Harrier 2014” กว่า 10 ปีแห่งการพัฒนาและการทดลองระบบเครื่องยนต์เพื่อที่สุดแห่งยนตรกรรม รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ใหม่เพื่อให้รถยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด สามารถตอบโจทย์การใช้งานสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองและรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มใหม่วัยทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

TSL_New Harrier_02_resize

New Harrier 2014 คันนี้ได้พกพาสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ภายใต้ฝากระโปรงหน้าบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 151 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 193 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที และใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อ โดยมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT พร้อมขับเคลื่อนไปทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนนหรือเส้นทางออฟโรด

TSL_New Harrier_08_resize

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและสะดุดตาด้วยรูปทรงสปอร์ตรอบคัน เน้นความหรูหราและเฉียบคม เริ่มตั้งแต่ไฟหน้า LED ที่มีระบบปรับลำแสงสูง-ต่ำอัตโนมัติเพื่อเพิ่มการขับขี่ที่ปลอดภัย ไฟตัดหมอกหน้า LED แบบสปอร์ต กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและการพับเก็บอัตโนมัติ เพิ่มเติมความทันสมัยด้วยโคมไฟท้าย LED ให้สว่างชัดในทุกสภาวะการขับขี่ และสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตแนบอยู่บน ฝาประตูท้ายที่พ่วงไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมด้วยที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง ฝาท้ายเปิด-ปิดระบบไฟฟ้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยระบบป้องกันการขับรถออกนอกเลน (Lane Departure Alert) และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise control) ซึ่งจะช่วยให้รถยนต์ประหยัดน้ำมันมากขึ้นในสภาวะการขับขี่ในเมือง ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 16 กิโลเมตรต่อลิตร ที่สิ้นเปลืองน้อยกว่ารถยนต์ขนาดเล็กทั่วไป และกุญแจอัจฉริยะ Keyless Go ที่ง่ายต่อการใช้งาน รวมทั้งยังปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการโจรกรรมอีกด้วย

TSL_New Harrier_19_resize

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายใน New Harrier 2014 ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด เช่น ปุ่ม Push Engine Start-Stop รวมทั้งยังมีปุ่มปรับการขับขี่แบบสปอร์ตไว้ใช้งาน เมื่อต้องการขับขี่ในอารมณ์สปอร์ต ซึ่งจะเค้นสมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาให้ได้มากที่สุด ส่วนพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ ลายไม้ สามารถปรับไฟฟ้าได้ หัวเกียร์หุ้มหนังแท้ และช่วยเพิ่มความสง่างามด้วยหลังคา Moon Roof การติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบฟอกอากาศนาโนที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค-ขจัดกลิ่น และรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง, ระบบถุงลมนิรภัย SRS รอบคัน, ไฟส่องสว่าง Built-in เมื่อเข้าสู่ห้องโดยสาร ได้แก่ คันเกียร์, มือจับด้านใน และกาบบันได

TSL_New Harrier_05_resize

ราคา New Harrier 2014 คันนี้ TSL จำหน่ายในราคา 2.89 ล้านบาท ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถมาสัมผัสกับยนตรกรรมแห่งความสปอร์ตสุดหรูคันนี้แบบใกล้ชิด ได้ที่บริเวณลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2556 และที่โชว์รูมทีเอสแอลทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ

TSL_New Harrier_03_resize


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ