[VDO] งานเปิดตัว Bentley Flying Spur อัครยานยนต์หรูโมเดลล่าสุด "ค่าตัว 20.9 ล้าน" Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[VDO] งานเปิดตัว Bentley Flying Spur อัครยานยนต์หรูโมเดลล่าสุด "ค่าตัว 20.9 ล้าน"

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 29 December 2556

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว The new Bentley Flying Spur ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013)

เพื่อให้ได้สัมผัสกับ เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่หรูหรา สง่างาม สะท้อนผ่านบนงานฝีมืออันประณีต รวมถึงประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ออกมาในรูปแบบ 6 ลิตร twin turbocharged 48 วาล์ว W12 และให้พละกำลังอย่างเต็มพิกัดซึ่งเรียกได้ว่าเร็วที่สุดสำหรับเบนท์ลี่ย์รุ่น 4 ประตู ด้วยพละกำลังสูงสุดถึง 616 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 800 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที

เปิดตัว Flying Spur (2)

ซึ่งส่งถ่ายกำลังทั้งหมด ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จาก ZF ที่ให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็ว ภายในเวลาไม่เกิน 200 มิลลิเซคคอนด์ ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและแม่นยำ พร้อมอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งประหยัดได้สูงสุดถึง 14.7 ลิตร/100 กม. และให้ลปล่อยมลพิษให้ต่ำลงถึง 13% ที่ 343 กรัม/กม. ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องยนต์ขนาด 12 สูบ ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพนี้

เปิดตัว Flying Spur (1)

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนยังได้นำอีกหนึ่งยนตรกรรมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด ขุมพลัง W12 ความจุ 6 ลิตร 48 วาล์ว ทวินเทอร์โบ ที่แรงสุดๆด้วยตัวเลข Top Speed ที่สูงถึง 329 กม./ชม. และยนตรกรรมรุ่นเปิดประทุนใหม่ล่าสุด เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีทีซี วีแปด มาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดภายในงาน

เปิดตัว Flying Spur

พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากทางเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่จองซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ภายในงานนี้จากราคา 20.9 ล้านบาท ลดราคาในช่วงเปิดตัวเหลือเพียง 19.99 ล้านบาท

พบรถยนต์เบนท์ลี่ย์มือสองสภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น