บี-ควิกเปิดแนวรบตลาดยาง รับประกัน 100 วันเปลี่ยนฟรี Share this

บี-ควิกเปิดแนวรบตลาดยาง รับประกัน 100 วันเปลี่ยนฟรี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 January 2557

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ฟาสต์ฟิตเปิดศึกตลาดยางรถยนต์ทดแทนเต็มรูปแบบฉลองครบรอบ 100 สาขาในประเทศไทย เปิดแคมเปญ 'ขับ 100 วัน รับประกัน 100%' เปลี่ยนยางใหม่ฟรีหากเกิดปัญหาหลังเปลี่ยนยางไม่เกิน 100 วัน

ตลาดยางทดแทนในประเทศไทยถึงคราวระอุอีกรอบ เมื่อหนึ่งในผู้นำตลาดยางรถยนต์ทดแทนอย่างบี-ควิก เดินหน้าอัดแคมเปญนำหน้าคู่แข่งด้วยการประกาศรับประกันคุณภาพของยาง 100 วันหลังการเปลี่ยนยาง 4 เส้นที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

Ad

แคมเปญขับ 100 วัน รับประกัน 100% นั้น จะรับประกันด้วยการเปลี่ยนยางใหม่ให้ฟรีทันที ในกรณีที่ผู้ใช้บริการเข้าเปลี่ยนยางรถยนต์ 4 เส้นที่ศูนย์บริการของบี-ควิก และพบปัญหาที่เกิดกับยาง ไม่ว่าจะเป็นอาการบวม ยางบาด ถูกเบียด กระแทก แตกหรือตำ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายใน 100 วันหลังการเข้ารับบริการ

อย่างไรก็ตาม การรับประกันดังกล่าวก็มีเงื่อนไขที่กำหนด เช่น ในกรณีที่ถูกตำ จะทำการปะยางให้ก่อน และเปลี่ยนให้หากแผลใหญ่จนไม่สามารถปะได้ ขณะเดียวกัน ลูกค้าต้องนำยางที่ชำรุดมาทำการตรวจสอบข้อมูลยางและข้อมูลรถก่อนทำการเปลี่ยนให้ เป็นต้น

ทั้งนี้ แคมเปญรูปแบบดังกล่าวถือเป็นการเปิดแนวรบรูปแบบใหม่ หลังจากการแข่งขันในตลาดยางทดแทนเน้นการแข่งขันด้านการจัดโปรโมชั่นทางด้านราคา เช่น การซื้อ 3 เส้นแถม 1 เส้น หรือแคมเปญผ่อน 0% นาน 6-10 เดือนมายาวนานหลายปี

Leaflet

สำหรับบี-ควิก เป็นผู้ให้บริการทางด้านรถยนต์แบบเร่งด่วน ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาเน้นการทำตลาดแต่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น และในปัจจุบันได้มีการขยายสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยมีสาขาครบ 100 สาขาในปัจจุบัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ