มาสด้าเปิดไลน์ผลิตใหม่ที่เม็กซิโก Share this

มาสด้าเปิดไลน์ผลิตใหม่ที่เม็กซิโก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 January 2557

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศว่าบริษัทได้เปิดการผลิตรถยนต์ในโรงงานแห่งใหม่ที่ประเทศเม็กซิโกอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มทำการผลิตมาสด้า 3 สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกาเป็นรุ่นแรก

โรงงานแห่งใหม่ของมาสด้าในทวีปอเมริกาเหนือมีชื่อว่า มาสด้า เดอ เม็กซิโก วีไฮเคิล โอเปอเรชั่น หรือ เอ็มเอ็มวีโอ ตั้งอยู่ที่ย่านซาลามังก้า ซึ่งจะกลายเป็นฐานการผลิตหลักอีกแห่งสำหรับมาสด้าในอนาคต

P1J07326s

มาสด้าระบุว่าได้มีการส่งทีมวิศวกรและที่ปรึกษากว่า 150 ชีวิตจากโรงงานในฮิโรชิม่าและโฮฟุไปช่วยในการเปิดโรงงานแห่งใหม่นี้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ผลผลิตที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมในระดับสากล

นอกเหนือไปจากตลาดสหรัฐอเมริกาแล้ว มาสด้า 3 ที่ผลิตที่โรงงานแห่งนี้จะถูกส่งออกไปจำหน่ายยังทวีปยุโรป รวมถึงมาสด้ามีแผนที่จะเพิ่มการผลิตสินค้ารุ่นอื่น ๆ อาทิ มาสด้า 2 ต่อไปในอนาคต

มาสด้าเองประสบความสำเร็จพอสมควรในตลาดเม็กซิโก หลังเริ่มเข้ามาทำตลาดในปี 2548 มียอดจำหน่ายสะสมไปแล้วกว่า 1.8 แสนคัน โดยในปีล่าสุดทำยอดจำหน่ายได้ 3.3 หมื่นคัน เป็นสถิติของบริษัท

P1J07519l

ขณะที่มาสด้า 3 ในประเทศไทยก็เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้ โดยมาสด้าเตรียมจัดกิจกรรมให้กับรถรุ่นดังกล่าวตั้งแต่ช่วงกลางเดือนม.ค.นี้เลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ