มาสด้าเตรียมใช้สีแดงโซเรดสำหรับสกายแอคทีฟในไทย ส่วนมาเลเซียอดเหตุโรงงานไม่พร้อม Share this

มาสด้าเตรียมใช้สีแดงโซเรดสำหรับสกายแอคทีฟในไทย ส่วนมาเลเซียอดเหตุโรงงานไม่พร้อม

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 January 2557

เตรียมพร้อมเปิดตัวมาสด้า 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งมาสด้า 3 ใหม่จะมาพร้อมสีหลักในการทำการตลาดได้แก่สีแดง โซเรด ซึ่งเป็นสีพิเศษสำหรับการเปิดตัวรถยนต์มาสด้า 3 ในประเทศไทย

นอกจากนี้ ผู้บริหารของมาสด้าออกมาประกาศแล้วว่ารถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่จะเปิดตัวในประเทศไทยนับจากนี้ จะใช้สีพิเศษนี้ทั้งสิ้นสำหรับประเทศไทย ซึ่งก็หมายความว่าหากมีการเปิดตัวมาสด้า 2 และมาสด้า 6 สกายแอคทีฟในอนาคตก็จะเป็นสีนี้เช่นกัน

P1J07326s

การเปิดตัวมาสด้า 3 ในประเทศไทยจะใช้โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ (เอเอที) ที่จ.ระยองเป็นฐานในการผลิต ซึ่งแน่นอนว่าสีแดงพิเศษที่ต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการพ่นสีนั้น เมื่อวางจำหน่ายจะมีราคาสูงกว่าสีอื่น ๆ โดยขณะนี้ มาสด้าอยู่ระหว่างการศึกษาว่าจะต้องเก็บเงินลูกค้าเพิ่มจำนวนเท่าใด

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวในประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียจะไม่ใช้สีแดงรุ่นนี้ เนื่องจากเหตุผลในเรื่องความสามารถในการผลิตของโรงงานที่มาเลเซียเองไม่พร้อมสำหรับเทคโนโลยีดังกล่าว ตามการพูดคุยกับ สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

P1J07312s

"สีแดงโซเรดเป็นสีพิเศษที่ต้องใช้เทคโนโลยีในการพ่นที่แตกต่างจากสีอื่น ๆ ของรถรุ่นนี้ ซึ่งโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์มีความพร้อมที่จะรองรับเทคโนโลยีดังกล่าว นั่นก็หมายถึงลูกค้าในประเทศไทยจะได้มีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 3 พร้อมด้วยสีพิเศษรุ่นนี้ในการเปิดตัว"

มาสด้าเตรียมเปิดตัวมาสด้า 3 ใหม่ในประเทศไทย โดยในช่วงต้นจะเป็นการเปิดตัวด้วยรุ่นเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 165 แรงม้า ขณะที่มาเลเซียจะมาพร้อมเครื่องยนต์ตัวเดียวกันแต่ให้กำลัง 162 แรงม้า

P1J07330s

พบมาสด้ามือสอง และ มาสด้า 3 มือสองคุณภาพเยี่ยม ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ