มาแล้ว!!! อัลติส รุ่นใหม่ล่าสุด เคาะราคา 7.69 แสน - 1.069 ล้านบาท!!! Share this

มาแล้ว!!! อัลติส รุ่นใหม่ล่าสุด เคาะราคา 7.69 แสน - 1.069 ล้านบาท!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 January 2557

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงข่าวแนะนำรถยนต์ยอดนิยม โคโรลล่า อัลติส เจนเนอเรชั่นที่ 11 เข้าสู่ประเทศไทยครั้งแรกพร้อมกัน 8 รุ่นย่อย ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 และ 1.6 ลิตร วางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 7.69 แสน - 1.069 ล้านบาท ตั้งเป้าหมายการขาย 4,000 คันต่อเดือน

เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่ารถยนต์รุ่นใหม่จะมาพร้อมแนวคิด “โคโรลล่า อัลติส ใหม่…So Excited” ซึ่งนับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 11 ของรถยนต์รุ่นดังกล่าวหลังการแนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยตั้งแต่ปี 2509

RGB_03 Intro Page_Hi

ตลอดระยะเวลากว่า 48 ปีที่โคโรลล่าได้เปิดตัวในประเทศไทย สามารถครองความนิยมในฐานะรถยนต์นั่งที่เคียงคู่สังคมไทยมาโดยตลอด ครองความเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 6.7 แสนคัน และมีส่วนสำคัญในการผลักดันให้โตโยต้า ครองความเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งของไทยจนปัจุบัน

สำหรับ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่หมดจดตลอดคัน ให้มีรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกในการขับขี่ ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น มีการจัดวางตำแหน่งของเบาะนั่ง พวงมาลัย และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ให้อารมณ์แบบสปอร์ต

RGB_05Exterior Back_Hi

เครื่องยนต์เบนซิน ดูอัล วีวีที-ไอ 4 สูบแถวเรียง ที่มีให้เลือกครบครัน ทั้งขนาด 1,800 ซีซี, 1,600 ซีซี และ 1,600 ซีซี ซีเอ็นจี มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบซูเปอร์ ซีวีที-ไอ ที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

อัลติสใหม่ยังมาพร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลแต่เกาะถนนดียิ่งขึ้น มีการควบคุมบังคับที่คล่องตัว ระบบเบรคแม่นยำฉับไว ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ

RGB2_13CNG Page_Hi

ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ โดยมีแรงบันดาลใจในการพัฒนาจากแนวคิดแบบ WAKU DOKI ซึ่งหมายถึงจังหวะการเต้นของหัวใจ เมื่อเกิดความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกใหม่ทั้งหมด ให้ดูสวยล้ำสมัย สปอร์ตโฉบเฉี่ยวตลอดทั้งคัน

ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพสูง พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดูโอ่อ่า ภูมิฐาน มีการเพิ่มความยาวฐานล้อเพื่อให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ระบบเกียร์อัตโนมัติได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ

L_EEA3403 1.8V

ยิ่งไปกว่านั้นการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ รวมถึงน้ำหนักตัวรถที่ลดลง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่เกาะถนนดียิ่งขึ้น ตลอดจนประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ได้มาตรฐาน

"ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้เชื่อว่า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อทุกคนได้สัมผัส โคโรลล่า อัลติส ใหม่ จะรู้สึกถึงความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ตลอดจนพึงพอใจในคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของโคโรลล่ามาอย่างยาวนาน”

L_EEA6139

ทานาดะกล่าวเพิ่มเติมว่าการสื่อสารด้านการตลาดของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ จะมุ่งเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความภูมิฐาน สะดวกสบาย เปี่ยมอรรถประโยชน์ใช้สอยเพื่อจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทำงานอีกด้วย

โดยจะเริ่มโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับทราบอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีเป้าหมายการขายอยู่ที่ 4,000 คันต่อเดือน และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมโตโยต้า 390 แห่งทั่วประเทศในวันที่ 18 – 19 ม.ค. นี้ รวมถึงกิจกรรมโร้ดโชว์ในจังหวัดต่าง ๆ

อัลติสใหม่จะมีให้เลือกถึง 8 รุ่น 6 สี ด้วยราคาตั้งแต่ 7.69 แสน - 1.069 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดราคาจำหน่ายด้านล่าง พร้อมชมภาพรายละเอียดของรถเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/2013_All-New_Toyota_Corolla_Altis/

สำหรับภาพจากงานแถลงข่าว กรุณารอสักครู่ จบงานแล้วเจอกัน!!!

L_EEA0109 1.8G

ราคาจำหน่าย ออล-นิว โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส

1.8วี เนวี่ เกียร์อัตโนมัติ     1.069 ล้านบาท

1.8จี เกียร์อัตโนมัติ            9.79 แสนบาท

1.8เอส เกียร์อัตโนมัติ         8.99 แสนบาท

1.8อี เกียร์อัตโนมัติ            8.39 แสนบาท

1.6จี เกียร์อัตโนมัติ            8.29 แสนบาท

1.6อี ซีเอ็นจี เกียร์อัตโนมัติ  8.89 แสนบาท

1.6เจ ซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา  8.19 แสนบาท

1.6เจ เกียร์ธรรมดา            7.69 แสนบาท

Price

พบโตโยต้ามือสอง และโคโรลล่ามือสองคุณภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ