ลือกระหึ่มอัลติสใหม่เคาะราคา 8 รุ่น จาก 7.59-9.79 แสนบาท Share this

ลือกระหึ่มอัลติสใหม่เคาะราคา 8 รุ่น จาก 7.59-9.79 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 January 2557

แม้จะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับสื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันนี้แล้วก็ตาม แต่โตโยต้า ประเทศไทยก็ยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส โฉมใหม่ออกมาเสียที

ทำให้มีข่าวลือกระหึ่มกันว่าราคาที่ออกมาจะโดนใจเป็นอย่างมาก แม้จะมีการปรับเพิ่มจากรุ่นเดิมมากพอสมควร แต่ก็ถือว่ามีความคุ้มค่าเมื่อแลกกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ได้รับ แถมตัวรถยังหน้าตาสดใหม่ถูกใจผู้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

Altis_3

ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าในรุ่นใหม่ของอัลติสนั้น จะมีทางเลือกของเครื่องยนต์ให้เลือก 3 แบบ ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรสำหรับเชื้อเพลิงเบนซิน เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรที่พัฒนาสำหรับรุ่นซีเอ็นจีโดยเฉพาะ และเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร อี85 ในรุ่นท๊อป ซึ่งก็หมายความว่าโตโยต้าจะไม่ทำตลาดรถยนต์อัลติส เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรอีกต่อไปแล้ว

อัลติส ใหม่ จะมาพร้อม 8 รุ่นย่อยให้เลือก โดยแบ่งเป็นรุ่น 1.8 ลิตร 4 รุ่นย่อย รุ่น 1.6 ลิตร ซีเอ็นจี 2 รุ่นย่อย และรุ่น 1.6 ลิตรธรรมดาอีก 2 รุ่นย่อย โดยข่าวที่ลือกระหึ่มอยู่ก็คือราคาจะปรับเพิ่มจากรุ่นเดิมเล็กน้อย โดยคาดว่าจะเริ่มที่ 7.59 แสนบาทและจบที่ 9.79 แสนบาท

ลือกันให้ละเอียดกว่านั้น ในรุ่น 1.8วี ที่มาพร้อมระบบนำทาง เคาะราคาที่ 9.79 แสนบาท รุ่น 1.8เอส เคาะราคา 9.35 แสนบาท รุ่น 1.8จี เคาะราคา 9.15 แสนบาทและรุ่นล่างสุดสำหรับเครื่องนี้ 1.8อี เคาะราคา 8.9 แสนบาท โดยใช้เกียร์อัตโนมัติทั้งหมด

ในรุ่นเครื่องยนต์เล็ก เริ่มที่รุ่นท๊อป 1.6อี ซีเอ็นจี เคาะราคา 8.79 แสนบาท รุ่น 1.6เจ ซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา เคาะราคา 8.49 แสนบาท รุ่น 1.6จี มาพร้อมราคาจำหน่าย 8.29 แสนบาท และรุ่นล่างสุดสำหรับทำแท็กซี่ก่อนที่ลิโม่จะมา 1.6เจ เกียร์ธรรมดา วางราคาที่ 7.59 แสนบาท

Altis_2

ห้องโดยสารในรุ่นท๊อปทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมโทนสีดำ ขณะที่รุ่นอื่น ๆ จะมาพร้อมโทนสีเบจ ซึ่งได้ข่าวว่าแม้จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ แต่ก็จะมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับรถรุ่นนี้ ด้วยการใช้แคมเปญสบายทั้งหลายที่ใช้อยู่อย่างต่อเนื่อง

จริงเท็จประการใด โปรดรอคอยช่วงบ่ายของวันนี้ว่าลือกันแม่นขนาดไหน...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ