สตาร์แฟลกเปิดให้บริการแล้วอย่างไม่เป็นทางการ Share this

สตาร์แฟลกเปิดให้บริการแล้วอย่างไม่เป็นทางการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 January 2557

ศูนย์จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์แฟลกเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ รองรับการจำหน่าย ชุดแต่งเอเอ็มจีและศูนย์บริการ ลั่นไม่เกินสิ้นปี 2557 เปิดให้บริการครบวงจร ขยายธุรกิจมือสองพร้อมเพิ่มศูนย์บริการ 50 ช่องซ่อม

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าโชว์รูมและศูนย์บริการบนถนนวิภาวดี-รังสิตได้เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการแล้วในเดือนธ.ค.2556 ที่ผ่านมา โดยเปิดให้บริการในส่วนของอาคารทิศเหนือเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

พื้นที่อาคารทิศเหนือจะประกอบไปด้วยโชว์รูมที่ชั้น 1 และชั้น 2 ที่เป็นโชว์รูมที่ทันสมัย จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ พร้อมด้วยมุมชุดแต่งเอเอ็มจีสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ รวมถึงให้บริการไอ-โชว์รูม สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย

image015

ขณะเดียวกัน ได้เปิดให้บริการศูนย์บริการบนชั้น 3 และ 4 ของอาคารดังกล่าว และด้านบนสุดบนชั้นดาดฟ้าที่เตรียมพร้อมสำหรับการจัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าของบริษัทฯ โดยเฉพาะ ให้สมกับการเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย

"ศูนย์บริการของสตาร์แฟลกนั้น บริหารงานโดยผู้บริหารชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์ในการบริหารงานด้านการให้บริการหลังการขายโดยตรงจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ในหลายประเทศกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีความพร้อมที่จะดูแลลูกค้าของบริษัทฯ อย่างครบวงจร"

สำหรับการก่อสร้างอาคารทิศใต้นั้น คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปีนี้ โดยจะเป็นอาคารศูนย์บริการหลังการเต็มรูปแบบที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 50 ช่องซ่อม รวมถึงการเปิดให้บริการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองภายใต้โปรแกรมพรูฟเว่น เอ็กซ์คลูซิวิตี้อย่างเต็มรูปแบบ

image011

พบเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพเยี่ยมที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ