Chevrolet สนับสนุน “แฮปปี้ แรลลี่ สนุกมันส์ มั่นใจ” สำหรับ ลูกค้า Cruze Share this

Chevrolet สนับสนุน “แฮปปี้ แรลลี่ สนุกมันส์ มั่นใจ” สำหรับ ลูกค้า Cruze

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 January 2557

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) ให้การสนับสนุน “แฮปปี้ แรลลี่ สนุกมันส์ มั่นใจ” สำหรับลูกค้า Cruze ที่มีไมล์การใช้งานสูง บนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน พร้อมกิจกรรมสนุกสนานและน่าตื่นเต้นมากมาย เมื่อวันที่ 18-19 มกราคม ที่ผ่านมา

กิจกรรมแฮปปี้ แรลลี่ จัดโดยคลื่นวิทยุกรีนเวฟ เอฟเอ็ม 106.5 สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อลูกค้า เชฟโรเลต ครูซ ที่มีการใช้รถมากหรือมีเลขกิโลเมตรสูง ซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยการโทรเข้ารายการวิทยุและแจ้งเลขกิโลเมตรของรถที่ใช้ รวมถึงอธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงต้องการเข้าร่วมแรลลี่ในครั้งนี้

“เรามีความยินดีที่ได้เห็นลูกค้ามากมายที่เป็นแฟนคลับของ ครูซ และมีการใช้งานรถมายาวนานจนมีตัวเลขกิโลเมตรที่สูงมาเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะ ความไว้วางใจ และการออกแบบของ ครูซ ที่ดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Chevrolet Cruze หลายคันที่เข้าร่วมแรลลี่ในครั้งนี้ผ่านการใช้งานมากกว่า 50,000 กิโลเมตร ผู้ที่ชนะในการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ คือ คุณวิศรุฒ สุจวิพันธ์ เจ้าของรถหมายเลข 19 ที่มีการใช้รถไปแล้วมากกว่า 85,000กิโลเมตร ครอบครัวของคุณวิศรุฒเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตถึง 4 คัน ตั้งแต่ ซาฟิร่า รถอเนกประสงค์รุ่นแรกที่เชฟโรเลตขายในประเทศไทย

โดยรถที่มีการใช้งานมากที่สุดคือหมายเลข 20 ของคุณปิยะพจน์ ปุยทอง ซึ่งใช้งานรถมาแล้วกว่า 120,000 กิโลเมตร “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ครูซ เพราะว่าผมต้องขับรถทางไกลเป็นประจำ ด้วยประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดีของ ครูซ ทำให้ผมมีความมั่นใจเวลาเข้าโค้ง นอกจากนี้ การออกแบบที่มีสไตล์ยังทำให้รู้สึกเหมือนเป็นรถใหม่อยู่เสมอ” คุณปิยะพจน์ กล่าว

Cruze โฉมใหม่ปี 2013 มาพร้อมกับแคมเปญฟรีค่าบำรุงรักษาห้าปี ซึ่งเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นของเชฟโรเลต ที่มีต่อคุณภาพและความทนทานของรถ แคมเปญนี้ทำให้ลูกค้า ครูซ สามารถขับขี่รถได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบำรุงรักษาในช่วงห้าปีแรกหรือ 100,000 กิโลเมตรแรก

พบรถ Chevrolet และ Chevrolet Cruze มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ