Mitsubishi Motors ประเทศไทย ร่วมกับ 2 ผู้จำหน่ายในหาดใหญ่จัดกิจกรรม “Mitsubishi Triton” เร่งกระตุ้นยอดขายในภาคใต้ Share this

Mitsubishi Motors ประเทศไทย ร่วมกับ 2 ผู้จำหน่ายในหาดใหญ่จัดกิจกรรม “Mitsubishi Triton” เร่งกระตุ้นยอดขายในภาคใต้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 29 January 2557

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผนึกกำลังผู้จำหน่าย 2 เจ้ายักษ์ใหญ่จังหวัดสงขลาประเดิมศักราชใหม่จัดกิจกรรมโรดโชว์ “Mitsubishi Triton แรงจัด ปึ้กจริง ทุกเส้นทาง” มอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน 3 วันคว้ายอดจองกว่า 80 คัน

นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อระหว่างวันที่ 17-19 มกราคมที่ผ่านมา บริษัทฯได้ร่วมกับผู้จำหน่ายในจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรม “มิตซูบิชิ ไทรทัน แรงจัด ปึ้กจริง ทุกเส้นทาง” เพื่อเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจร่วมพิสูจน์สมรรถนะของมิตซูบิชิ ไทรทัน และรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงานมากมาย .ในขณะที่วินัย ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จ.วินิต จำกัด และภาณุค์ปกรณ์ อภินันธนพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จํากัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในจังหวัดสงขลา เผยถึงภาพรวมของสถานการณ์การตลาดรถยนต์ในพื้นที่ว่า “ในปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งแรกของปียังมีอัตราการเติบโตอยู่ ส่วนหนึ่งมาจากการส่งมอบรถจากโครงการรถคันแรกที่ค้างมาจากปีก่อน แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังเศรษฐกิจเริ่มชะลอตัว โดยเฉพาะภาคใต้อันเนื่องมาจากราคายางพาราตกต่ำ ทำให้กำลังซื้อในเขตจังหวัดสงขลาลดลงถึง 70% เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว เนื่องจากยางพาราเป็นสินค้าหลักและเป็นที่มาของรายได้ของคนในภาคใต้ และส่งผลให้ตลาดรถยนต์ในภาคใต้ตกลงอย่างชัดเจน มีผลทำให้บางส่วนของลูกค้าไม่ยอมรับรถคันแรก หรือก็ทิ้งจองไปบ้าง สำหรับปีนี้ แนวโน้มการตลาดรถยนต์มีโอกาสโตขึ้นเล็กน้อย เพราะหลายค่ายออกรถยนต์รุ่นใหม่ แต่อาจจะยังมีปัจจัยด้านลบทางด้านเศรษฐกิจ การเมือง รวมถึงรายได้ภาคครัวเรือนของชาวสวนยาง และการท่องเที่ยวลดลงอยู่บ้าง”

ด้านกลยุทธ์และวิธีขยายฐานกลุ่มลูกค้าในปี 2557 ทั้งสองบริษัทมีแผนขยายกลุ่มลูกค้า โดยการออกบูธประชาสัมพันธ์ตามอำเภอมากขึ้น รวมถึงการจัดกิจกรรมโชว์รถยนต์ในห้างสรรพสินค้า เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และใช้วิธีการรักษาฐานลูกค้าเก่า โดยสร้างกิจกรรมร่วมกับลูกค้า และจัดการบริการหลังการขายแบบครบวงจรในจุดเดียว ซึ่งนอกจากจะมีศูนย์บริการและอะไหล่ ยังมีศูนย์บริการพ่นสีและตัวถัง โดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัย และช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการบริการ และ เกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด

ทางด้านสื่อโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับข่าวสารและโปรโมชั่นนั้นจะเน้นใช้สื่อวิทยุ สิ่งพิมพ์ คัตเอาท์ SMS สื่อออนไลน์ และรถแห่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกระจายข่าวสารครอบคลุมทุกพื้นที่

สำหรับงาน “มิตซูบิชิ ไทรทัน แรงจัด ปึ้กจริง ทุกเส้นทาง” จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ในระหว่างวันที่ 17-19 มกราคมที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมเพื่อเชิญชวนลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ และผู้สนใจร่วมทดสอบสมรรถนะของมิตซูบิชิ ไทรทัน รวมถึงมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต โดยมีสนามทดสอบจำลอง เพื่อเพิ่มประสบการณ์และทักษะในการขับขี่รถ ทั้งในถนนทางเรียบ ทางโค้ง และสะพานเหล็กสูง 9 เมตร ซึ่งภายในงานมีการประกวดวงดนตรี การประกวดรถแต่ง พร้อมจับแจกรางวัลและทองคำให้กับลูกค้า พร้อมรับดอกเบี้ย 0.99% (สำหรับรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ พร้อมรับเงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน ) หรือรับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท ในรุ่นเมกะแค็บ 2.5 GLX, เมกะแค็บพลัส M/T 2.5 GLS, เมกะแค็บพลัส A/T 2.5 GLS, ดับเบิ้ลแค็บพลัส M/T 2.5 GLS และ ดับเบิ้ลแค็บพลัส A/T 2.5 GLS ฟรี “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถสร้างความสนใจให้กลุ่มลูกค้าในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี และสร้างยอดจองภายในงานได้กว่า 80 คัน

พบรถ Mitsubishi และ Mitsubishi Triton มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ