Porsche Asia Pacific แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ Martin Limpert Share this

Porsche Asia Pacific แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ Martin Limpert

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 13 January 2557

ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค สำนักงานภาคพื้นและบริษัทลูกของปอร์เช่ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ ได้แต่งตั้งให้ Martin Limpert มารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2014 เป็นต้นไป Martin Limpert นักบริหารชาวเยอรมันจะเข้ามาทำหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารเครือข่ายผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่ใน 13 ประเทศของภาคพื้นเอเซีย แปซิฟิคอย่างเป็นทางการ

Martin Limpert ทำงานให้แก่ Porsche AG ในประเทศเยอรมนีมานานกว่า 10 ปี จึงเต็มไปด้วยประสบการณ์การบริหารอย่างมืออาชีพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการตลาดและขาย ซึ่ง Limpert กำลังรับผิดชอบดูแลปอร์เช่ในตลาดยุโรปตะวันออกและยุโรปเหนืออยู่ ณ ขณะนี้ด้วย

Limpert จะมารับหน้าที่ใหม่นี้แทน Christer Ekberg ที่ได้ย้ายไปประจำและดูแลปอร์เช่ในตลาดตะวันออกกลาง รวมถึงรับผิดชอบในส่วนของการนำเข้าและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในตลาดตะวันออกกลาง ตลาดเลแวนต์ ตลาดแอฟริกาและอินเดีย “พวกเราต้องขอบคุณต่อ Christer Ekberg สำหรับความสำเร็จที่เขาได้สร้างไว้ในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิคนี้ และพวกเราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่ใหม่ของเขา” Helmut Broeker รองประธานฝ่ายการตลาดภาคพื้นของปอร์เช่กล่าวไว้ และเขายังได้กล่าวเพิ่มเติมไว้ว่า “Martin Limpert จะนำประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเขาเกี่ยวกับธุรกิจการนำเข้ารถระดับหรูในยุโรปมาใช้ ความรู้และทักษะที่ยอดเยี่ยมของเขาคือสิ่งที่ปอร์เช่ต้องการเพื่อมารองรับตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างตลาดเอเซีย แปซิฟิค รวมถึงรองรับการเติบโตของตลาดที่กำลังจะมาถึงจากการเปิดตัวรถสปอร์ตเอนกประสงค์ ขนาดกระทัดรัดอย่างมาคัน (Macan) ในปี 2014 นี้อีกด้วย”

การแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความสามารถในองค์กรของปอร์เช่คือสิ่งที่สำคัญและเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นในการพัฒนาต่อไปสำหรับแผนงานในอนาคตของพวกเรา รวมไปถึงการสร้างความสำเร็จให้ Porsche อย่างต่อเนื่อง

พบรถ Porsche มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ